download Counter Attack FPS Battle 2019 Cho Android

Counter Attack FPS Battle 2019

 Cho Android

Download Counter Attack FPS Battle 2019 - Game bắn súng 3D góc nhìn thứ nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2021

Counter Attack FPS Battle 2019 là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt kẻ thù của bạn, chiến đấu trong môi trường 3D thực tế. Game Counter Attack FPS Battle 2019 trang bị cho bạn những khẩu súng máy hiện đại và có thể nâng cấp chúng để tăng cường sức mạnh sát thương trước đối thủ.


Giới thiệu về Counter Attack FPS Battle 2019

Game bắn súng Counter Attack FPS Battle 2019 mô phỏng một chiến trường rộng lớn chân thực và không gian bắn súng cực kỳ đa dạng, nơi bạn sẽ đối đầu với rất nhiều đối thủ nguy hiểm, thiết lập biệt đội biệt kích của riêng bạn để chiến đấu chống lại kẻ thù của bạn trong môi trường 3d thực tế, một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với khả năng điều khiển trò chơi mượt mà và dễ dàng.

counter attack fps battle 2019

Download Counter Attack FPS Battle 2019, Game bắn súng 3D góc nhìn thứ nhất

Counter Attack FPS Battle 2019 mang đến cho bạn các loại vũ khí hiện đại và hệ thống nâng cấp vũ khí để tăng cường sức mạnh, nhiều nhiệm vụ thú vị và ly kỳ. Ngoài ra game còn có chế độ đào tạo tuyệt vời dành cho người chơi, trở thành tay bắn súng hàng đầu trên thế giới bằng cách tiêu diệt kẻ thù của bạn và bảo vệ đội hình của bạn.

Game liên quan:

Combat Strike FPS War cũng là thể loại game bắn súng FPS với 8 loại bản đồ và kịch bản chơi đa dạng, 21 loại vũ khí hiện đại để lựa chọn, đặc biệt game Combat Strike FPS War mang đến chế độ chơi đồng đội để bạn tận hưởng những giờ phút giải trí tuyệt vời cùng bạn bè.

Các tính năng chính của Counter Attack FPS Battle 2019:

- Game bắn súng hành động FPS.
- Môi trường 3D thực tế.
- Nhiệm vụ thú vị và ly kỳ.
- Hệ thống nâng cấp vũ khí.
- Điều khiển trò chơi mượt mà và dễ dàng.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Phím tắt game Đột Kích hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đột Kích hay còn được gọi CrossFire là một trò chơi bắn súng FPS hay và hấp dẫn được phát triển trên các hệ điều hành máy tính, game có những pha đấu súng kinh điển, cũng như các game FPS khác, Đột Kích có 2 kiểu cài đặt phím tắt mà người chơi có thể lựa chọn hoặc điều chỉnh.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Game FPS chiến thuật bẻ cong thời gian Lemnis Gate sẽ ra mắt vào đầu năm 2021
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Lemnis Gate đã được công bố chính thức trong sự kiện Gamescom Opening Night Live vừa qua, đây là "tựa game bắn súng chiến thuật theo lượt thú vị với lối chơi 4 chiều mang tính cách mạng" được phát triển bởi Ratloop Games và phát hành bởi Frontier Foundry, sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.
  • Cách tải và cài Hyper Front trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tin vui dành cho nhiều người yêu thích Hyper Front, game bắn súng chiến thuật đã chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm nay, ngay bây giờ bạn có thể cài Hyper Front trên Android và iOS để trải nghiệm siêu phẩm FPS này.
  • Danh sách phím tắt chơi game Warframe
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cũng giống với các tựa game bắn súng FPS kinh điển khác, Warframe cũng có hệ thống phím tắt giúp người chơi trải nghiệm thuận tiện hơn, thao tác chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là danh sách phím tắt chơi game Warframe được NPH tích hợp vào trong game.
  • Game Điện Biên Phủ 7554 đã cho phép tải miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Game 7554 hay game bắn súng FPS do người việt phát triển dựa trên lịch sử có thật đã cho phép người chơi tải miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm game chiến dịch Điện Biên Phủ 7554.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cấu hình chơi game Insurgency
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Insurgency là game tựa game bắn súng chiến thuật thuần FPS được ra mắt trên Steam vào năm 2014. Insurgency đem đến cho người chơi những trải nghiệm về cuộc đọ súng chân thật nhất, bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ nói cho bạn biết về cấu hình khi chơi game Insurgency
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Attack FPS Battle 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter attack fps battle 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Attack FPS Battle 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm