download Google Stadia Mới nhất

Google Stadia

 Mới nhất

Download Google Stadia - Nền tảng chơi game trên đám mây

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/10/2019

Google Stadia là nền tảng chơi game trên đám mây được Google phát hành, trong đó người chơi có thể chơi game tự do mà không phải thực hiện bất cứ yêu cầu nào về cấu hình máy tính, cũng như không có tình trạng hack hay gian lận. Google Stadia còn hỗ trợ người chơi gửi liên kết để mời bạn bè tham gia chơi game hoặc bạn cũng có thể tham gia vào bất cứ phòng chơi game nào.


 

1. Giới thiệu về Google Stadia

Google Stadia là dịch vụ chơi game trên nền tảng đám mây hỗ trợ người chơi trải nghiệm các game trên tất cả các thiết bị cá nhân dựa trên công nghệ phát trực tiếp. Đặc biệt sẽ hỗ trợ người dùng phát game lên các thiết bị với chất lượng lên tới 4K và 60 khung hình/giây. Bạn có thể sử dụng một số thiết bị hỗ trợ chơi game như bộ điều khiển game, bàn phím, chuột ngoài bộ điều khiển đặc biệt được Google cũng thiết kế riêng cho các game thủ.

BlueStacks X cũng là nền tảng chơi game dựa trên đám mây dành cho các game mobile, hỗ trợ chơi game điện thoại qua trình duyệt khá thuận tiện, BlueStacks X sở hữu công nghệ chơi game độc quyền hiện đại và tích hợp với một thư viện game phong phú.

google stadia

Download Google Stadia, Nền tảng chơi game trên đám mây

Google Stadia cho phép người dùng chia sẻ các game đang chơi lên YouTube một cách nhanh chóng với độ phân giải video cao nhất, với mục đích lưu lại những khoảnh khắc chơi game ấn tượng cũng như chia sẻ chúng đến bạn bè. Hiện Google cũng đã giới thiệu tính năng mới mang tên Crowd Player cho phép bạn mời bạn bè và những ai muốn chơi tham gia cùng, ngoài ra Stadia cũng liên tục giúp đỡ người chơi thực hiện các nhiệm vụ để tăng cấp nhanh hơn trong game.

2. Các đặc điểm chính của Google Stadia:

- Chơi game trên nền tảng đám mây.
- Hỗ trợ chơi trên nhiều thiết bị.
- Chia sẻ các game đang chơi lên Youtube.
- Mời bạn bè cùng chơi game.

3. App liên quan

Bạn có thể kết hơp với ứng dụng Google Assistant trên nền tảng di động để nhận được sự trợ giúp tốt nhất với các công việc của mình, với Google Assistant bạn sẽ nhận được các hướng dẫn bằng giọng nói ấn tượng, hỏi về nhiều vấn đè như ỏi thời tiết, yêu cầu đọc 1 câu chuyện hoặc yêu cầu Google Assistant mở game để chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng chơi game Android trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nếu bạn là một game thủ yêu thích các tựa game Android, bạn sẽ không thể bỏ qua BlueStacks X (BlueStacks 10), nền tảng chơi game đám mây miễn phí đầu tiên trên thế giới. Với BlueStacks X, bạn có thể chơi các trò chơi Android yêu thích của mình mà không cần lo lắng về cấu hình hay dung lượng thiết bị.
  • Cách tải và chơi BioShock The Collection miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trải nghiệm một thế giới khó quên và những câu chuyện hoành tráng với BioShock The Collection. Hành trình đến các thành phố Rapture và Columbia, chiến đấu với nhiều loại kẻ thù khác nhau có thể là sâu dưới những con sóng hoặc trên đám mây. Hiện tại Epic Games đang cho phép người dùng tải và chơi BioShock The Collection, bộ 3 game BioShock miễn phí.
  • Cách chơi PUBG trên Mac
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) là một trong những tựa game sinh tồn dạng bắn súng đình đám nhất 2017. Một điểm hạn chế là game chỉ có sẵn phiên bản cho máy tính Windows, và các thiết bị di động bao gồm Android và iOS. Tuy nhiên nếu đang sử dụng Mac và bạn muốn trải nghiệm game sinh tồn này, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi PUBG trên Mac
  • Chơi Fallout Shelter trên máy tính, game sinh tồn 2D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi Fallout Shelter trên máy tính, tựa game sinh tồn đính đám nhất trên mobile 2016 đã được chuyển thể. Từ nay bạn có thể chơi Fallout Shelter với cấu hình máy tính mạnh mẽ, chơi game mượt hơn và điều quan trọng nhất là không lo sợ hết pin
  • Chơi Khu vườn trên mây trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu chưa có dịp trải nghiệm trên di động người dùng hoàn toàn có thể chơi Khu vườn trên mây trên máy tính thông qua phương pháp giả lập Android. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ sử dụng BlueStacks để giả lập android và chơi Khu vườn trên mây trên PC, mời các bạn cùng theo dõi...
  • Cách chơi Khu vườn trên mây Zingplay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giữa cuộc sống hiện đại tấp nập, có bao giờ bạn muốn được thử cảm giác được sống chậm lại, trồng cây, thu hoạch và sản xuất nông sản? Muốn được thư giãn và tận hưởng những gì bình dị nhất? Còn chờ gì mà không tải và chơi Khu vườn trên mây trên điện thoại để trải nghiệm cảm giác yên bình đó.
  • Thêm giải pháp bảo mật mới nhất cho dịch vụ điện toán đám mây
    Điện toán đám mây là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến hiệu quả, hiện nay đang được sử dụng khá nhiều trong các doanh nghiệp. Nhằm bảo vệ các dữ liệu quan trọng trên "đám mây" IBM đã cung cấp cho
  • Cấu hình chơi game Asphalt 9 của iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tựa game đua xe đình đám Asphalt đã ra mắt phiên bản thứ 9 của mình dưới tên Asphalt 9: Legends trên hệ điều hành iOS. Chắc hẳn nhiều bạn đọc sẽ thắc mắc rằng cấu hình chơi game Asphalt 9 như thế nào, có nặng không? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nhé.
  • Cấu hình chơi game Hogwarts Legacy trên máy tính PC mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hogwarts Legacy là tựa game nhập vai phiêu lưu hành động trong thế giới mở lấy bối cảnh từ thế giới phù thủy trong nội dung của cuốn truyện Harry Potter đình đám. Để có thể tải, chơi game Hogwarts Legacy trên PC không bị giật lag, máy tính của bạn phải đảm bảo những điều kiện nhất định. Yêu cầu cấu hình chơi Hogwarts Legacy và những thông tin liên quan đã được Taimienphi.vn chia sẻ, mời bạn tham khảo để có được trải nghiệm tuyệt nhất mỗi khi chơi Hogwarts Legacy thăng hoa nhất.
  • Phần mềm tăng tốc game, app tăng FPS, giảm giật lag tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là một game thủ chuyên nghiệp, sử dụng những phần mềm tăng tốc chơi Game, app tăng FPS luôn là biện pháp hiệu quả giúp bạn có thể trải nghiệm được những tựa game đình đám hiện nay. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu những phần mềm, ứng dụng tăng tốc chơi game để bạn đọc có thể tự do lựa chọn và sử dụng.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Chơi Commandos trên trình duyệt web
    Tựa game Commandos huyền thoại với thế hệ 8x, đầu 9x nay đã có mặt trên trình duyệt Web hứa hẹn mang tới cho người chơi những cảm nhận không thua kém gì so với phiên bản game truyền thống. Cùng xem
  • Cấu hình chơi Revelation Thiên Dụ trên PC, Android và iPhone
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Sau bao nhiêu ngày nghiên cứu phát triển, VNG đã tối ưu dung lượng và cấu hình chơi Revelation Thiên Dụ trên PC, Android và iPhone để các nhà Thám Hiểm khám phá Lục Địa Chân Mây mượt mà hơn. Dưới đây là những thông tin Taimienphi tổng hợp được về cấu hình chơi game Revelation Revelation Thiên Dụ mà NPH vừa công bố.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Stadia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google stadia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Stadia Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Playkey 3/5 Dịch vụ chơi game đám mây
  • Parsec 3/5 Truy cập máy tính từ xa, chia sẻ chơi game
  • Gloud GamesDịch vụ stream game cho điện thoại Android
  • BlueStacks XChơi game Android trên trình duyệt
  • Battle.netMạng chơi game trực tuyến trên máy tính
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • TalkTalkApp trò chuyện, kết bạn và chơi game trực tuyến
  • ZonaHệ thống giải trí trực tuyến
  • PaGamONền tảng chơi game trực tuyến dành cho giáo dục
  • FACEITNền tảng chơi game online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm