download Blur Image Background Cho Android

Blur Image Background

 Cho Android

Download Blur Image Background - Ứng dụng làm mờ ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/06/2019

Blur Image Background là ứng dụng có chức năng làm mở các phần không mong muốn trong hình ảnh của bạn, bằng cách chọn ảnh từ bộ sưu tập hoặc chụp ảnh trực tiếp, sau đó sử dụng các hiệu ứng làm mờ theo cách bạn muốn. Người dùng cũng được phép phóng to thu nhỏ ảnh để làm mờ, điều chỉnh cường độ mờ, kích thước cọ... sau đó chia sẻ ảnh của mình trên mạng xã hội để khoe với bạn bè.




Blur Image Background giúp bạn làm mờ những phần khác nhau trên hình ảnh của mình, việc làm mở ảnh là thủ thuật được rất nhiều người sử dụng với ảnh của mình, nhằm che đi những phần ảnh không đẹp hoặc để làm nổi bật những phần khác của ảnh. Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh mờ lên phương tiện truyền thông xã hội như Facebook và Gmail, bằng cách sử dụng ứng dụng nền mờ này hoặc ứng dụng camera nền mờ.

blur image background

Download Blur Image Background, Ứng dụng làm mờ ảnh

 

Blur Image Background cho phép chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh bằng camera mờ, phóng to và thu nhỏ để làm mờ hình ảnh, điều chỉnh cường độ làm mờ ảnh, kích thước cọ vẽ, thiết lập lại hình ảnh mở. Để có được những hình ảnh mờ độc đáo, bạn download ứng dụng làm mờ ảnh thú vị này, lựa chọn nhiều hiệu ứng làm mở khác nhau, sử dụng GUI để làm mờ ảnh thật nhanh chóng và dễ dàng.

Blur Image Background Editor cũng là ứng dụng làm mờ nền ảnh trên điện thoại với chế độ làm mở ảnh theo khu vực mà bạn chọn, làm nổi bật chủ thể của bức ảnh, Blur Image Background Editor cho phép điều chỉnh vùng làm mờ và cường độ làm mở theo ý muốn.

 

Các tính năng chính của Blur Image Background:

 

- Làm mờ các khu vực trên ảnh

- Phóng to và thu nhỏ ảnh để làm mở

- Tạo hiệu ứng nền mở

- Điều chỉnh cường độ mờ, kích thước cọ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blur Image Background được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blur image background là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blur Image Background Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlurPhotoEditor 3/5 Ứng dụng làm mờ ảnh cho điện thoại Android
  • Point Blur 3/5 Ứng dụng làm mờ ảnh chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm