download Point Blur Cho Android

Point Blur

 Cho Android

Download Point Blur - Ứng dụng làm mờ ảnh chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

Point Blur là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, cung cấp công cụ làm mờ ảnh chuyên nghiệp để bạn chỉnh sửa ảnh theo mong muốn của mình. Với Point Blur bạn có thể nhanh chóng tạo điểm nhấn cho các hình ảnh bằng cách làm mờ những phần không mong muốn.


Với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị di động không đơn thuần chỉ là một phương tiện liên lạc nữa, mà nó còn đóng nhiều vai trò quan trọng trong cuộc sống và một phần nào đó còn thay thế cho máy ảnh. Bạn có thể dễ dàng chụp ảnh mọi lúc mọi nơi với smartphone của mình. Và nhiều lúc khi không thỏa mãn với kết quả đạt được, những gì bạn cần là các ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Point Blur để “tút tát” và làm đẹp cho bức ảnh trước khi chia sẻ với người thân và bạn bè.

 

point blur

Tải Point Blur - Ứng dụng làm mờ ảnh chuyên nghiệp

Mỗi ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp nhiều tính năng độc đáo riêng và có lẽ bạn khó có thể tìm được một app duy nhất nào bao gồm tất cả công cụ mình cần. Chính vì thế, hầu hết người dùng đều cài đặt và sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng. Đôi khi các bức ảnh chứa những vật thể không mong muốn và bạn cần phải loại bỏ nó bằng mọi cách, hay muốn làm nổi bật đối một tượng cụ thể vì nhiều lý do khác nhau, thì hiệu ứng làm mờ có thể là một cách hiệu quả và nhanh chóng để bạn có được bức ảnh hoàn thiện nhất.

 

point blur 2

Làm mờ đối tượng không mong muốn và chỉnh sửa ảnh với Point Blur

Thay vì sử dụng đến Photoshop hay GIMP và tiến hành loại bỏ hay làm nổi bật đối tượng nào đó trong ảnh trên máy tính, giờ đây bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với Point Blur. Đây là một trong những app làm mờ ảnh tốt nhất trên di động, cho phép người dùng làm mờ một số phần của bức ảnh với công cụ làm mờ, cũng như làm đẹp cho bức ảnh với nhiều công cụ chỉnh sửa tiện lợi khác.

Point Blur có cách sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần tải bức ảnh từ album hay thư viện, chọn hiệu ứng theo ý muốn để làm mờ. Sau đó, dùng cọ làm mờ để áp dụng hiệu ứng vào bất kỳ phần nào của bức ảnh. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi kích thước của cọ làm mờ và mức độ hiệu ứng muốn dùng.

2. Tính năng nổi bật của Point Blur:

Áp dụng hiệu ứng làm mờ nền như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
Làm mờ một số phần hoặc toàn bộ ảnh.
Làm mờ đối tượng không mong muốn trên ảnh.
Giao diện thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng.
Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Candy Gallery cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và quản lý ảnh trên điện thoại giúp bạn làm chủ kho ảnh của mình, với Candy Gallery bạn sẽ được lựa chọn nhiều hiệu ứng, nhiều chủ đề ghép ảnh, hay tạo trình chiếu video từ hình ảnh.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Point Blur được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat point blur là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Point Blur Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm