download Olympus Viewer 3  2.4.1

Olympus Viewer 3

  2.4.1

Download Olympus Viewer 3 - Chỉnh sửa, cải thiện chất lượng hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2018

Olympus Viewer 3 là phần mềm chỉnh sửa ảnh tiên tiến, cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng và độ tương phản của ảnh, tăng tông màu, làm sắc nét và làm mờ ảnh. Sau khi chỉnh sửa, công cụ hỗ trợ lưu file dưới các định dạng JPG, TIFF và BMP, đồng thời lựa chọn chất lượng nén và độ phân giải.


Olympus Viewer là phần mềm được phát triển để hỗ trợ người dùng xem, in ấn và chỉnh sửa ảnh trên ổ cứng máy tính.

Olympus Viewer được hiển thị ở hai chế độ khác nhau, cụ thể là trình hiển thị và trình chỉnh sửa. Trình hiển thị cho phép thêm toàn bộ thư mục ảnh và xem hình thu nhỏ hoặc xem trên toàn màn hình, cắt, sao chép, dán và xoay file cũng như chia sẻ (upload) lên mạng xã hội như Facebook, Flickr và YouTube.

Nói đến chức năng chỉnh sửa ảnh thì cái tên Photoshop có lẽ sẽ được nhắc đến nhiều nhất, được ví như bậc thầy trong việc biến hóa với các hình ảnh, biến không thành có, biến có thành không, Photoshop đặc biệt hữu ích với những người làm việc trong lĩnh vực báo chí, đồ họa.


Olympus Viewer 3
Download Olympus Viewer 3 - Phần mềm Chỉnh sửa, cải thiện chất lượng hình ảnh

 

Bên cạnh đó, Olympus Viewer cũng cho phép dùng ảnh làm hình nền hoặc truy cập vào công cụ như Auto-Panorama, thay đổi kích thước và chuyển đổi ảnh.

Trình chỉnh sửa trên Olympus Viewer bao gồm các tính năng như chèn text, zoom, loại bỏ mắt đỏ, chỉnh sửa mắt cá, xoay ảnh, tùy chỉnh gamma, màu sắc, độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa cũng như giảm tiếng ồn, vv...

Nếu Photoshop là công cụ đa năng và thích hợp với dân chuyên nghiệp thì Paint.NET là phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người biết tới hiện nay nhờ sự đơn giản về tính năng cũng như cách sử dụng, tuy nhiên nếu so sánh về tuổi đời và sự đa dạng về tính năng thì Paint còn thua kém so với nhiều công cụ nổi tiếng khác.

Những tính năng chính của phần mềm Olympus Viewer:

- Xem, in ấn và chỉnh sửa ảnh trên ổ cứng

- Điều chỉnh độ sáng và độ tương phản của ảnh, tăng tông màu, làm sắc nét và làm mờ ảnh

- Hỗ trợ lưu ảnh dưới các định dạng JPG, TIFF và BMP

- Chia sẻ (upload) lên mạng xã hội như Facebook, Flickr và YouTube


Liên kết tải về - [130.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Olympus Viewer 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Olympus Viewer 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat olympus viewer 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Olympus Viewer 3 2.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm