download Bomber Hero Cho Android

Bomber Hero

 Cho Android

Download Bomber Hero - Game đặt bom cổ điển cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Bomber Hero hay còn gọi là game đặt bom cổ điển với nhiều cấp độ khác nhau mang tới cho người chơi những trải nghiệm bất tận, Bomber Hero cung cấp số lượng bản đồ lớn với nhiều loại vật cản, vật phẩm sáng tạo và sự thu hút người chơi.


Bomber Hero đưa người chơi sống lại những ký ức tuổi thơ về trò chơi đặt bom kinh điển. Game được chia làm nhiều cấp độ và nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt tất cả kẻ thù bằng chiến thuật đặt bom hiệu quả của mình. Sau khi tiêu diệt tất cả quái vật, bạn sẽ tiến hành phá vỡ các khối block để tìm ra cánh cửa ẩn phía sau đó, đi vào trong và và sang level tiếp theo.

bomber hero

 

Download Bomber Hero - Game đặt bom miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi phá vỡ những chướng ngại vật gặp phải trên đường đi, sẽ xuất hiện đường đi để người chơi Bomber Hero có thể tiếp xúc với đối thủ của mình và hạ gục chúng. ngoài ra, bạn còn có thể kiếm được những item hỗ trợ độc đáo. Hãy sử dụng thật khéo léo những vật phẩm hỗ trợ nhạn được để nhanh chóng giành chiến thắng.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua Giang Hồ Cầu Sinh, điểm thú vị ở Giang Hồ Cầu Sinh là sự kết hợp một cách khéo léo giữa dòng game kiếm hiệp và sinh tồn, người chơi được hóa thân thành những anh hùng bôn tẩu trong giang hồ.

bomber hero 2

Tải Bomber Hero cho Android - Game đặt bom cổ điển cực hấp dẫn

Bomber Hero phù hợp với mọi lứa tuổi, được xây dựng với hình ảnh đồ họa theo phong cách pixel cổ điển khá độc đáo. Bên cạnh đó là nhiều màn chơi thú vị có những đặc trưng khác nhau sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game thật tuyệt vời.

Trước đó Boom Online là trò chơi đặt bom trực tuyến mở đầu cho những tựa game ăn theo sau này, tham gia Boom Online đồ họa lẫn lối chơi đều rất dễ thương, ngộ nghĩnh và tràn đầy những tiếng cười.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Valorant
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Game FPS chiến thuật Valorant của Riot game đã phát hành tại Việt Nam, nhanh tay đổi ngôn ngữ game sáng tiếng Việt để có các thiết lập cài đặt, chơi game một cách tốt nhất.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bomber Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bomber hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bomber Hero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Boom 5/5 Game đặt bom cổ điển trên nền tảng di động
  • Crazy Arcade 3/5 Game đặt bom offline hấp dẫn
  • BomHGame đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Bomb It 5Game đặt bom trên máy tính
  • BombSquadGame đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • Hammer BombGame đặt bom, tìm kho báu trong dungeon
  • BnB MGame đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • Boom Bá OnlineGame đặt bom đa nền tảng hấp dẫn
  • Bomber FriendsGame đặt bom đồ họa sống động trên Android, iPhone, APK
  • BombTagGame đặt boom online cho máy tính
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm