download Bom IT Mới nhất

Bom IT

 Mới nhất

Download Bom IT - Game đặt boom hấp dẫn trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

Bom IT là trò chơi mô phỏng việc đặt bom vốn đã quen thuộc với rất nhiều game thủ. Nhiệm vụ của người chơi là đặt những trái bom nhằm phá hủy những chướng gnại vật để lấy các vật phẩm bên trong, điểm số được tính bằng số lượng vật phẩm bạn có được. Game được thiết kế với nền đồ họa nhiều màu sắc ngộ nghĩnh và vui nhộn.




Giống như những tựa game đặt bom khác, người chơi tham gia Bom IT được phép lựa chọn nhân vật, bản đồ và chế độ chơi theo ý muốn của mình. Đối thủ của bạn là 3 nhân vật khác với khả năng phán đoán và di chuyển cũng rất thông minh, vì vậy đây sẽ là những cửa ải khó nhằn để bạn vượt qua.

bom it

Download Bom IT - Game đặt boom hấp dẫn trên máy tính

Trước đó Boom Online là trò chơi đặt bom trực tuyến mở đầu cho những tựa game ăn theo sau này. Tham gia Boom Online đồ họa lẫn lối chơi đều rất dễ thương, ngộ nghĩnh và tràn đầy những tiếng cười.

Để có thể tiếp cận và hạ gục đối thủ trong Bom IT đòi hỏi người chơi phải khéo léo đặt những trái bom phá vỡ các chướng ngại vật. Đây không chỉ là để dọn đường cho bạn di chuyển mà chúng còn chứa rất nhiều những item hỗ trợ độc đáo như thuốc chạy nhanh, vũ khí, thuốc tăng uy lực cho bom, ếch cưỡi, xe hơi để chạy...Những vật phầm này sẽ hỗ trợ bạn một cách tối đa nếu sử dụng chúng một cách hiệu quả.

bom it 2

Tải IT - Game đặt boom hấp dẫn trên máy tính

Bom IT không đòi hỏi những thao tác xử lý rườm rà, đơn giản là bạn chỉ cần di chuyển khéo léo và đặt bom. Chính vì vậy đây là trò chơi có thể được coi là phù hợp với rất nhiều lứa tuổi. Thêm vào đó nó còn được xây dựng với các nhân vật quen thuộc cùng nhiều màn chơi khác nhau. Mỗi màn chơi là một trải nghiệm thú vị khiến cho người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Download Bom IT để tận hưởng những giây phút giải trí hấp dẫn bạn nhé.

Bên cạnh việc tải Bom IT bạn cũng có thể chơi các game khác không kém phần vui nhộn như: bắn trứng khủng long - Dynomite, Bắn bóng, đào vàng...Cùng với Bom IT thì Dynomite là một trong những game cổ điển có sức sống khá mãnh liệt cho tới thời điểm hiện tại vẫn được nhiều người yêu thích.


Liên kết tải về - [60,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bom IT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bom it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bom IT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Arcade 3/5 Game đặt bom offline hấp dẫn
  • BombSquad 3/5 Game đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • Bomber HeroGame đặt bom cổ điển cực hấp dẫn
  • Super BoomGame đặt bom cổ điển trên nền tảng di động
  • Hammer BombGame đặt bom, tìm kho báu trong dungeon
  • BomHGame đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • BnB MGame đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • Boom Bá OnlineGame đặt bom đa nền tảng hấp dẫn
  • Bomber FriendsGame đặt bom đồ họa sống động trên Android, iPhone, APK
  • BombTagGame đặt boom online cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm