download Boom Bá Online Mới nhất

Boom Bá Online

 Mới nhất

Download Boom Bá Online - Game đặt bom đa nền tảng hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/07/2018

Boom Bá Online là tựa game đặt bom đa nền tảng với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi vui nhộn. Tham gia Boom Bá Online bạn sẽ phải thể hiện khả năng phản ứng nhanh nhạy của mình, đặt bom tiêu diệt những người chơi khác đồng thời lé tránh những đòn tấn công từ phía đối phương.



Boom Bá Online mang tới cho người chơi hàng trăm loại bản đồ thú vị. Mỗi bạn đồ là hình ảnh một vùng đất khác nhau cũng như có những chướng ngại vật, khó khăn riêng biệt đòi hỏi người chơi phải thật nhanh tay, nhanh mắt. Bạn có thể tìm thấy ở đó là những Sa mạc, Rừng rậm, Băng tuyết, Núi lửa hay Thế giới bánh kẹo. Nhiệm vụ chính của người chơi trong game là điều khiển nhân vật di chuyển, đặt những trái bom phá các chướng ngại vật và hạ gục đối thủ.

boom ba online

Download Boom Bá Online - Game đặt bom đa nền tảng hấp dẫn

Trong quá trình chơi game Boom Bá Online, sẽ có vô số vật phẩm hỗ trợ, người chơi cần tận dụng nó mọi lúc mọi nơi như giày tăng tốc, tăng thêm độ dài của bom hay đặt nhiều bom cùng lúc. Game có hệ thống nhân vật đa đạng, với bộ kỹ năng khác nhau. Cùng với đó là hệ thống bom cũng đa dạng như: Bom giáng sinh, Bom bể cá, Bom quả thông, Bom bóng đá, Bom kẹo...

Sniper Strike Ops tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất sẽ đưa bạn vào những màn đấu súng vô cùng cam go và ác liệt, là một tay súng bắn tỉa trong Sniper Strike Ops bạn sẽ được trổ tài thiện xạ của mình khi phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù ở khắp mọi nơi, hãy cẩn thận và chỉ sơ sẩy là bạn cũng sẽ bị tiêu diệt.

boom ba online 2

Tải Boom Bá Online - game đặt bom trực tuyến cực hấp dẫn

Bên cạnh canh đó, trong Boom Bá Online người chơi còn được thỏa sức thu phục các loại Pet như Rùa, Ong, Dơi, Gấu Trúc... Tham gia tiêu diệt Boss để nhận những phần thưởng giá trị hay kiếm vàng để phục vụ cho việc mua sắm những vật dụng cần thiết cho nhân vật của mình thêm sinh động. Với rất nhiều tính năng hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt, Boom Bá Online hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các game thủ, cho dù bạn là người khó tính nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và trải nghiệm tựa game Looped mang đầy màu sắc kinh dị, hồi hộp, trong Looped bạn sẽ khám phá ngôi nhà ma ám với biết bao bí mật bị chôn dấu, game mang tới hình ảnh u ám cùng hiệu ứng âm thanh rùng rợn đòi hỏi sự can đảm của người chơi.


Liên kết tải về - [40,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boom Bá Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boom bá online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boom Bá Online Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Arcade 3/5 Game đặt bom offline hấp dẫn
  • BombSquad 3/5 Game đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • Bomber HeroGame đặt bom cổ điển cực hấp dẫn
  • Super BoomGame đặt bom cổ điển trên nền tảng di động
  • Hammer BombGame đặt bom, tìm kho báu trong dungeon
  • BomHGame đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • BnB MGame đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • Bomber FriendsGame đặt bom đồ họa sống động trên Android, iPhone, APK
  • BombTagGame đặt boom online cho máy tính
  • Bom ITGame đặt boom hấp dẫn trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm