download Super Boom Cho Android

Super Boom

 Cho Android

Download Super Boom - Game đặt bom cổ điển trên nền tảng di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2020

Super Boom là tựa game đặt bom cổ điển cực kỳ lôi cuốn, hứa hẹn sẽ làm sống lại những ký ức tuổi thơ của bạn về tựa game Boom Online huyền thoại, với lối chơi hấp dẫn, đồ họa bắt mắt và âm nhạc sống động. Nhiệm vụ của bạn trong game Super Boom là đặt bom để tiêu diệt toàn bộ zombie trong từng màn chơi đầy kịch tính.


1. Giới thiệu về Super Boom

Super Boom chắc chắn sẽ làm bạn nhớ lại một thời huy hoàng của tựa game đặt bom huyền thoại, đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Được xem là bản remake của trò chơi đình đám đó, nhưng khi download và chơi Super Boom bạn sẽ thấy chúng không hoàn toàn phát triển dựa trên cùng một công thức, mà chỉ vay mượn một vài nét đặc trưng để từ đó xây dựng nên lối chơi độc đáo của riêng mình. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ tìm thấy một trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ.

super boom

Download Super Boom cho Android - Game đặt bom cổ điển

Hiện tại, game có 50 level khác nhau và người chơi cần hoàn thành level hiện tại để mở khóa level kế tiếp. Để làm được điều đó, bạn cần tiêu diệt toàn bộ zombie trên bản đồ trong một khoảng thời gian giới hạn và lấy chiếc chìa khóa vàng, sẽ dẫn bạn tới cánh cổng để bước sang màn chơi tiếp theo. Nên nhớ rằng không có nhiều thời gian để bạn đi loanh quanh ngắm cảnh. Bạn cần ngay lập tức xác định mục tiêu và tiến hành bày binh bố trận để bẫy con mồi ở những vị trí không thể thoát thân. Trên bản đồ được chia thành những ô vuông nhỏ, bạn đặt bom để phá vỡ các chướng ngại vật, nhằm thu thập một số vật phẩm đặc biệt và làm nổ tung kẻ thù. Mặc dù zombie trong game không hề phản công, nhưng bạn có thể dễ dàng mất mạng dưới tay chúng nếu có những bước đi sai lầm.

super boom

Tải Super Boom cho Android - Game đặt bom miễn phí cho Android

Hơn nữa, việc đặt bom sao chuẩn, trùng với thời điểm zombie xấu số nào đó đi ngang qua không phải là điều hề dễ dàng. Trong khi đó, bạn phải kết liễu toàn bộ zombie trong một thời gian ngắn. Chính vì thế, bạn cần tranh thủ phá chướng ngại vật để ăn được các item hữu ích như:

- Bonus Bomb: cho phép bạn đặt thêm một trái bom mỗi lần.
- Bonus Armor: bảo vệ bạn trước bom và zombie trong 8 giây.
- Bonus Control: cho phép bạn kích hoạt bom nổ bất kỳ khi nào theo ý muốn.
- Bonus Ghost: cho phép bạn bước xuyên qua tường và bom hay.
- Bonus Key: giúp bạn có thể mở khóa level tiếp theo mà không cần giết toàn bộ quái vật.

Và nhiều item đặc biệt khác mà bạn sẽ tự mình khám phá ra khi chơi game. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thêm trợ giúp như đóng băng và tia sét với số xu bạn kiếm được khi giết zombie.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Super Boom không chỉ cung cấp các vật phẩm trợ giúp mà còn khiến bạn vất vả hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ với hàng loạt vật phẩm "ăn hại" như:

- Anti Bonus Bomb: làm giảm 1 quả bom của bạn.
- Anti Bonus Life: làm giảm 1 mạng chơi.
- Anti Bonus Speed: làm giảm tốc độ di chuyển.

Chính vì thế, khi một vật phẩm nào đó lộ diện mỗi lần bạn phá chướng ngại vật, bạn nên quan sát thật kỹ trước khi ăn nó. Hãy tránh xa các item có dấu X màu đỏ trên đó.

super boom

Download Super Boom cho Android - Game đặt bom tiêu diệt zombie

Một điều cần lưu ý là mỗi khi đặt bom, bạn cần đi ra khỏi vùng phát nổ nó để bảo toàn tính mạng của mình. Trong Super Boom, bạn có thể thất bại bởi 3 lý do:

- Chạm vào zombie
- Bị nổ banh xác bởi chính trái bom bạn đặt
- Hết thời gian trong khi nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành.

Càng tiến sâu vào trong game, nhiệm vụ càng trở nên thách thức hơn. Nhiều loại zombie mới tinh ranh hơn và cả những tên trùm khó nhằn sẽ xuất hiện. Tuy nhiên với sự khéo léo của bạn và sự trợ giúp của các vật phẩm tăng tốc độ di chuyển, sức công phá của bom và số lượng bom mang theo, bạn hoàn toàn có thể chinh phục tất cả các màn chơi kịch tính mà Super Boom cung cấp.

Nhìn chung, Super Boom mang đến một trải nghiệm lạ mà quen, với lối chơi đặt bom - phá tường - nhặt vật phẩm thân thuộc. Tải Super Boom và chắc chắn tựa game này sẽ không khiến bạn thất vọng, nhất là đối với những ai muốn "ôn lại tuổi thơ" của mình.

2. Tính năng chính của Super Boom

- 50 màn chơi thách thức.
- Đối đầu với nhiều loại kẻ thù khác nhau.
- Hàng loạt vật phẩm đặc biệt, giúp hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn: Bonus Health, Bonus Life, Bonus Key...
- Nhiều vật phẩm khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ: Anti Bomb Bonus, Anti Bonus Life, Anti Bonus Armo...
- 2 cách điều khiển: Joystick và cử chỉ vuốt.

Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Boom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super boom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Boom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BombSquadGame đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • Hammer BombGame đặt bom, tìm kho báu trong dungeon
  • BomHGame đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • BnB MGame đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • Boom Bá OnlineGame đặt bom đa nền tảng hấp dẫn
  • Bomber FriendsGame đặt bom đồ họa sống động trên Android, iPhone, APK
  • BombTagGame đặt boom online cho máy tính
  • Bom ITGame đặt boom hấp dẫn trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm