download BomH Cho Android

BomH

 Cho Android

Download BomH - Game đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/01/2023

BomH 3D là tựa game đặt bom huyền thoại do đội ngũ lập trình viên người Việt phát triển, BomH 3D nổi bật với thiết kế đồ họa 2D đẹp mắt cùng lối chơi phong phú hứa hẹn mang đến bữa tiệc giải trí, đối kháng đầy màu sắc cho game thủ.


Giới thiệu BomH 3D:

Ấn tượng đầu tiên mà người chơi dễ dàng nhận ra khi tham gia BomH đó là trò chơi được thiết kế với hình ảnh hiện đại cùng tạo hình nhân vật chibi vô cùng đáng yêu. Lựa chọn những gam màu tươi sáng, game chiến thuật này đã dựng lên những kiểu bản đồ thi đấu đặt bom vô cùng sống động, tạo nên những thử thách hấp dẫn cho người chơi.

bomh 3d

Download BomH 3D - Game đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

 

BomH mang tới 4 chế độ chơi khác nhau, bao gồm: Luyện Tập, Tự Do, Đấu Đơn và Đấu Đội. Tại đây, người chơi có thể chơi một mình giải trí lúc rảnh rỗi hoặc tụ tập bạn bè, ghép đội cùng nhau leo rank vô cùng vui vẻ. Thêm vào đó là hệ thống thời trang trong BomH 3D cũng rất ấn tượng, game không chỉ đưa ra hàng chục nhân vật dễ thương mà mỗi bộ trang phục, đồ thời trang vận lên người cũng góp phần gia tăng điểm thuộc tính cũng như tô vẽ thêm nét cá tính đáng yêu bên ngoài cho chính người sở hữu.

Các tính năng chính của BomH 3D:

- Game đặt bom do người Việt sản xuất

- Đồ họa hiện đại, thiết kế nhân vật đáng yêu

- Hệ thống thời trang bao đẹp

- Thiết kế bomb độc đáo

Game liên quan:

Độ Tam Quốc cũng là tựa game mới được ra mắt tuy nhiên đã được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, Độ Tam Quốc phát triển theo phong cách đấu thẻ tướng có gameplay tập trung chính vào phương diện tăng trưởng nhân vật, đồng thời áp dụng hình thức chiến đấu vượt ải hấp dẫn.

Cod game BomH 3D:

Các bạn nhận Code BomH tại đây


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code BomH mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có rất nhiều bạn thắc mắc làm thế nào để nhận được Code BomH? Và cách sử dụng Code BomH như thế nào ? Tất cả mọi thắc mắc của bạn đọc sẽ được Taimienphi giải đáp tại đây, ngay trong bài viết này, hãy chú ý theo dõi.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Hyper Scape
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai đang muốn thưởng thức Hyper Scape, tựa game bắn súng sinh tồn thuộc hàng bom tấn 2021 đã được Epic Games Store tặng miễn phí, ngay từ bây giờ bạn có thể tải và cài đặt miễn phí game Hyper Scape trên PC của mình.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Mẹo chơi chế độ Đặt Bom 5v5 trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mới đây, Garena Free Fire đã bổ sung thêm chế độ Đặt Bom 5v5 tại bản đồ Santiago, chế độ này là cuộc chiến giữa 2 đội Tấn Công và Phòng Thủ. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ cùng thảo luận về các mẹo chơi chế độ Đặt Bom 5v5 Free Fire, chiến thuật để giành chiến thắng.
  • Cách đổi ngôn ngữ BnB M khi chơi game đặt bom
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    BnB M hay còn gọi Boom Mobile có ngôn ngữ mặc định hiển thị là tiếng Anh, nay đã cập nhật thêm ngôn ngữ tiếng Việt. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ BnB M, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm trò chơi đã từng làm mưa làm gió một thời trên PC.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BomH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bomh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BombSquad 3/5 Game đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • BnB M 3/5 Game đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • BombTagGame đặt boom online cho máy tính
  • Bom ITGame đặt boom hấp dẫn trên máy tính
  • Boom MobileGame Boom Online phiên bản di động
  • Bomb It 5Game đặt bom trên máy tính
  • Bomber FriendsGame đặt bom đồ họa sống động trên Android, iPhone, APK
  • Crazy ArcadeGame đặt bom offline hấp dẫn
  • Bomber HeroGame đặt bom cổ điển cực hấp dẫn
  • Super BoomGame đặt bom cổ điển trên nền tảng di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm