download Boom Mobile Cho Android

Boom Mobile

 Cho Android

Download Boom Mobile - Game Boom Online phiên bản di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/02/2019

Boom Mobile là phiên bản di động chính chủ của tựa game huyền thoại Boom Online được Nexon phát hành dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, Boom Mobile hay Boom M sẽ đem tới cho người chơi những cảm giác quen thuộc từ người đàn anh đi trước.



Với các fan của tựa game đặt bom huyền thoại thì hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Boom Mobile. Trò chơi thừa hưởng gần như nguyên vẹn những gì tinh túy nhất từ Boom Online, đồng thời được điều chỉnh sao cho phù hợp với gameplay trên các thiết bị di động.

boom mobile

 

Tải Boom Mobile cho Android - Game đặt bom online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Boom Mobile mang tới cho người chơi 3 chế độ chơi hấp dẫn bao gồm: cổ điển, xếp hạng và Survival. Trong đó chế độ cổ điển vốn đã quá quen thuộc với hầu hết các game thủ, khi mà người chơi được chia thành 2 phe xanh đỏ và cố hết sức để giành chiến thắng bằng cách cho đối thủ ăn bom nước của mình. Bên cạnh đó, xếp hạng là cách nhanh nhất để bạn chứng tỏ mình là người đặt bom giỏi nhất.

boom mobile 2

Download Boom Mobile cho iPhone - Game Boom Online phiên bản di động

Điểm độc đáo trong BnB M đó là có thêm chế độ sinh tồn, chế độ này không còn xa lạ gì với các game thủ PUBG mobile, Fornite hay Mobile Legend: Bang Bang, tuy nhiên không phải 100 thành viên như trong PUBG mobile mà chỉ có 16 game thủ tham gia vào một map lớn dần thu nhỏ và cùng tranh nhau để ăn gà bằng cách nhặt đồ, chạy bo, đánh đối thủ. Ngoài ra Boom Mobile có 3 chế độ khác là Tham Ăn, Kho Báu và Tùy chỉnh - chế độ cho phép bạn tạo custom game, hứa hẹn cho nhiều giải đấu sau này cũng như game thủ có thể tụ tập cùng bạn bè.

Last Idea là tựa game được thiết kế theo phong cách siêu phẩm Fantasy và được phát hành miễn phí cho các thiết bị di động, Last Idea thiên về lối chơi hành động kết hợp yếu tố nhập vai và săn tìm kho báu vô cúng thú vị.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boom Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boom mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boom Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BombSquad 3/5 Game đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • BnB M 3/5 Game đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm