download Boom Online 2024

Boom Online

 2024

Download Boom Online - Chơi Boom online trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/01/2024

Boom Online là thể loại game đặt bom được kế thừa phong cách của game đặt boom (Bomberman) rất hào hứng trên các hệ máy console đời cũ. Game mang đến nhưng trận đấu đối kháng kịch tính hấp dẫn trên nền đồ họa 2D, cùng với kho đạo cụ phong phú. Boom Online phù hợp cho mọi lứa tuổi và rất dễ gây nghiện cho người chơi.


1. Giới thiệu Boom Online - Game đặt boom online huyền thoại

Boom Online là game đặt boom với đồ họa lẫn lối chơi đều rất dễ thương, ngộ nghĩnh và tràn đầy những tiếng cười. Game có hệ thống nhân vật với những tên gọi gần gũi và đáng yêu, những trận đấu đối kháng đầy kịch tính, kho đạo cụ cực kỳ phong phú. chơi game Boom Online để tận hưởng những phút giải trí tuyệt vời bên bạn bè của mình.

Game Boom Online là một trong những game online đầu tiên được phát triển bởi VNG với lối chơi vui nhộn, dễ thương, ngộ nghĩnh đáng yêu mô tả những đứa trẻ chống lại lão hải tặc gian ác đầy mưu mô quỷ kế.

Game Boom Online có các nhân vật như Thịt Mỡ, Nhanh Nhẩu, Khò Khò, Mọt Sách, Mật Ngọt...đều ở làng Bong Bóng có chung một quyết tâm muốn tiêu diệt lão hải tặc mà cả làng đều ghét bỏ, khi hóa thân vào game bạn sẽ được trải ngiệm cảm giác tấn công đối thủ, cách chống lại những đòn tấn công của đối phương...

Bên cạnh việc tải Boom Online bạn cũng có thể chơi các game khác không kém phần vui nhộn như: bắn trứng khủng long - Dynomite, Bắn bóng, đào vàng... Chơi Dynomite bạn sẽ được ngắm bắn những quả trứng khủng long với đầy đủ các loại màu sắc sặc sỡ và cần đề phòng chú chim tha những quả trứng với những màu mới sẽ khiến bạn gặp khó. Cùng với Boom Online thì Dynomite là một trong những game cổ điển có sức sống khá mãnh liệt cho tới thời điểm hiện tại vẫn được nhiều người yêu thích.

Nếu bạn đang sử dụng windows 10 thì có thể xảy ra lỗi không chơi được boom online trên win 10 nếu cập nhật lên Windows 10 thì bạn sẽ phải chọn cách khác để chơi. Mời các bạn xem một số biện pháp để giải quyết lỗi không chơi được boom online trên win 10 để áp dụng cho trường hợp của mình.
 

Boom Online

Download Boom Online - Game đặt boom online hay nhất

2. Những Yếu Tố Thu Hút Người Chơi Của Game Boom Online

Đồ họa 2D sinh động: 
Được thiết kế như những nhân vật hoạt hình vui nhộn, dễ thương phù hợp với các bạn tuổi teen.

Đối kháng kịch tính, gây cấn:
Nhiệm vụ của người chơi là làm cho đối phương sặc nước, tuy nhiên để làm được việc này không hề dễ dàng bạn phải khéo léo, dũng cảm và mưu trí mới có thể thắng được đối phương, xuyên suốt những chặng đấu kịch tính là những cảm xúc khác nhau, lúc căng thẳng lúc thăng hoa và những chàng cười sảng khoái cũng là yếu tố thu hút người chơi

Kho đạo cụ phong phú:
Boom Online có kho đạo cụ hỗ trợ người chơi đa dạng và phong phú, đó là nơi bán các vật phẩm nhằm cung cấp thêm lợi thế cho người chơi ở các màn đấu tiếp theo

Âm thanh vui nhộn:
Boom Online không chỉ hút người chơi bởi đồ họa đẹp mà còn có âm thanh vui nhộn, những tiếng rí rác, tiếng cười, tiếng sặc nước...như gia vị giúp Boom Online hợp khẩu vị của bạn hơn đấy.
 

3. Tải Boom Online cho PC, Android, iPhone

Tải game Boom Online cho PC, điện thoại để trải nghiệm tựa game tuổi thơ với: 

- Đồ họa đẹp, sinh động, vui nhộn
- Âm thanh hay, phù hợp
- Chơi nhiều người
- Nhẹ, bạn có thể tải Boom Online và chơi một cách dễ dàng
- Khả năng tương thích cao, Boom Online tương thích trên hầu kết các máy tính hiện nay

LỜI KẾT.
Nằm trong số ít những game chiến thuật có lối chơi vui vẻ, phong cách chơi đáng yêu Boom Online dường như làm nên một diện mạo mới cho game dành cho các lứa tuổi khác nhau.


Liên kết tải về - [489.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Boom Online - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boom Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boom online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BombTag 3/5 Game đặt boom online cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm