download BootRacer 8.90.2022.0830

BootRacer

 8.90.2022.0830

Download BootRacer - Theo dõi và tăng tốc khởi động windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2022

BootRacer là ứng dụng đo tốc độ khởi động của Windows, tạo nhật ký thống kê, so sánh kết quả và tăng tốc độ khởi động hệ thống máy tính. BootRacer không chỉ phù hợp với những ai muốn kiểm tra và tăng hiệu suất làm việc cho máy tính và còn dành cho những ai muốn so sánh thời gian khởi động giữa các hệ thống với nhau.


BootRacer là gì?

BootRacer là một phần mềm tăng tốc máy tính nhỏ gọn, dễ sử dụng và thuận tiện để theo dõi thời gian khởi động PC Windows và kiểm soát các chương trình khởi động. Cách tiếp cận chính của BootRacer là khả năng loại trừ thời gian chờ mật khẩu của người dùng trong tổng số thời gian khởi động.
 

Đúng như tên gọi, tính năng chính của BootRacer là ghi lại thời gian hệ điều hành Windows hoàn tất quá trình tải nền desktop và các dịch vụ khởi động khác. BootRacer cung cấp một vài tùy chọn cấu hình, cho phép bạn kiểm tra tốc độ khởi động của Windows, hiển thị thời gian khi phân tích hệ thống, cũng như cách tạo và lưu các tập tin nhật ký.

Không chỉ vậy, phần mềm còn có khả năng tăng tốc thời gian khởi động với sự hỗ trợ của các ứng dụng bên thứ ba, lưu lại lịch sử kiểm tra tốc độ khởi động và hiển thị khoảng thời gian sử dụng cho mỗi lần khởi động hệ điều hành Windows. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh và đối chiếu kết quả đo tốc độ khởi động cùng các thông số của máy tính với các hệ thống khác.
 

BootRacer giúp giảm thời gian khởi động máy tính như thế nào?

 
- BootRacer tính toán thời gian Windows khởi động rõ ràng (không có thời gian chờ đợi mật khẩu).
 
- Theo dõi thời gian khởi động máy tính của bạn và thông báo cho bạn về bất kỳ vấn đề làm giảm tốc độ.
 
- BootRacer đo tổng thời gian được sử dụng bởi các chương trình khởi động tại mỗi lần khởi động.
 
- Người dùng sẽ biết chương trình nào làm chậm quá trình khởi động của Windows.
 
- Người dùng có thể dễ dàng vô hiệu hóa các chương trình làm chậm.
 
BootRacer hoạt động tốt với cả Windows 7. Bạn có thể cấu hình các thiết lập bằng cách sử dụng thuật sĩ (Wizard)và thiết lập cho chương trình kiểm tra thời gian mỗi khi khởi động (Every boot) hoặc chỉ một lần (Only once). Bấm nút start, chọn yes để khởi động lại và tiến hành đo.

Các tính năng chính của BootRacer:

- Đo tốc độ khởi động của Windows.

- Tạo nhật ký thống kê.

- So sánh kết quả và tăng tốc độ khởi động hệ thống.

- Nhiều tùy chọn cấu hình.



Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BootRacer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BootRacer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bootracer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BootRacer 8.90.2022.0830


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm