download Autorun Angel 1.0.56

Autorun Angel

 1.0.56

Download Autorun Angel - Quản lý Autorun dựa trên đám mây

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2020

Autorun Angel là ứng dụng bảo vệ máy tính chống lại mã độc gián điệp bằng cách kiểm tra các thành phần không mong muốn khởi chạy tự động. Tiện ích xác định virus ẩn giấu trong hệ thống bằng công cụ đám mây Anti-Virus Cloud của NictaTech và hỗ trợ sao chép dữ liệu sang clipboard.


Autorun Angel là chương trình quản lý autorun dựa trên đám mây, được thiết kế để hỗ trợ người dùng kiểm tra những tiện ích chạy khi khởi động Windows để tìm ra mã độc gián điệp và virus nếu có.

Để sửa lỗi gây ra bởi virus Autorun trên hệ thống, công cụ FixAuto sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn, FixAuto cho phép khắc phục các lỗi đối với tất cả các thành phần, các chức năng của hệ thống, xóa bỏ các tập tin bị khóa


Autorun Angel
Download Autorun Angel - Quản lý Autorun dựa trên đám mây

Là một ứng dụng di động, Autorun Angel không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng sao chép vào ổ USB flash hoặc thiết bị tương tự để quét các mục autorun trên bất kỳ máy tính nào. Thêm vào đó, tiện ích không tạo file mới trong Windows Registry.

Autorun Angel tự động quét autorun và vùng bộ nhớ để phát hiện các mục nguy hại, hiển thị kết quả trên bảng chính. Ứng dụng Autorun Angel có khả năng xác định virus ẩn giấu trong hệ thống bằng công cụ đám mây Anti-Virus Cloud của NictaTech, cung cấp thông tin về toàn bộ file autorun phát hiện trên hệ thống, đường dẫn file, trạng thái và nguồn.

Cũng là phần mềm tiêu diệt virus Autorun, hiện nay Alfa Autorun Killer đang được nhiều người tin tưởng nhờ chức năng phòng ngừa và diệt hiệu quả, với Alfa Autorun Killer bạn sẽ bảo vệ máy tính trong thời gian thực trước những hiểm họa lây lan qua USB và các thiết bị gắn ngoài khác

Những tính năng chính của ứng dụng Autorun Angel:

- Chương trình di động

- Kiểm tra những tiện ích chạy khi khởi động Windows

- Xác định virus ẩn giấu bằng công cụ đám mây Anti-Virus Cloud của NictaTech

- Cung cấp thông tin về toàn bộ file autorun phát hiện trên hệ thống

- Sao chép dữ liệu sang clipboard



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Autorun Angel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autorun Angel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autorun angel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autorun Angel 1.0.56


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutorunsTiện ích dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm