download Portable EF StartUp Manager  2021.02

Portable EF StartUp Manager

  2021.02

Download Portable EF StartUp Manager - Quản lý các chương trình khởi động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/02/2021

Portable EF StartUp Manager là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý các chương trình khởi động, chỉnh sửa các mục Registry, xem phần mô tả code lỗi Windows, map ổ đĩa mạng và kết xuất dữ liệu sang nhiều định dạng file, bao gồm TXT, CSV hay HTML.


Portable EF StartUp Manager cung cấp cho người dùng phương tiện đơn giản để quản lý các chương trình khởi động, chỉnh sửa Registry và lưu dữ liệu thành nhiều định dạng.

Startup Booster cũng là ứng dụng quản lý khởi động giúp bạn theo dõi chi tiết quá trình khởi động của hệ thống và vô hiệu hóa các tiến trình không cần thiết để tăng tốc khởi động cho hệ thống, ngoài ra Startup Booster còn giúp đăng nhập vào nhiều ứng dụng khác mà không cần sử dụng mật khẩu.


Portable EF StartUp Manager
Download Portable EF StartUp Manager - Phần mềm Quản lý các chương trình khởi động

Portable EF StartUp Manager cho phép người dùng dễ dàng cài đặt các tiện ích sẽ khởi động cùng Windows cũng như bỏ tiện ích ra khỏi danh sách này. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ chạy chương trình, chỉnh sửa các mục, đóng tiến trình, hiển thị đặc tính và kết xuất tất cả các mục sang định dạng TXT, CSV hay HTML.

Portable EF StartUp Manager hỗ trợ map ổ đĩa mạng chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, tích hợp tính năng sao lưu và khôi phục, hỗ trợ tùy chỉnh giao diện chương trình cho phù hợp với sở thích của người dùng.

Ngoài ra, nếu máy tính của bạn có hiện tượng khởi động chậm, bạn hãy nhờ công cụ Startup Delayer trợ giúp, với khả năng tối ưu hóa các tiến trình để giảm thời gian khởi động, Startup Delayer còn thực hiện giám sát các tác vụ và tạo các bản sao lưu và khôi phục các ứng dụng.

Những tính năng chính của phần mềm Portable EF StartUp Manager:

 

- Phần mềm dạng di động

- Quản lý các chương trình khởi động, chỉnh sửa Registry

- Kết xuất tất cả các mục sang định dạng TXT, CSV hay HTML

- Map ổ đĩa mạng, tích hợp tính năng sao lưu và khôi phục


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Portable EF StartUp Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable EF StartUp Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable ef startup manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable EF StartUp Manager 2021.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BootRacer 5/5 Theo dõi và tăng tốc khởi động windows
  • Start Faster 3/5 Tăng tốc khởi động Firefox
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm