download Boxoft Screen OCR 1.0

Boxoft Screen OCR

 1.0

Download Boxoft Screen OCR - Chụp màn hình, trích xuất và lưu văn bản ở định dạng TXT

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/11/2017

Boxoft Screen OCR là phần mềm giúp trích xuất bất kì khu vực nào trên màn hình máy tính. Ngoài ra còn giúp lưu chúng theo định dạng file TXT. Đồng thời chỉnh sửa văn bản ngay trên giao diện của chúng, hỗ trợ thay đổi font chữ, nội dung, màu sắc...


Phần mềm Easy Screen OCR cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn chụp lại các văn bản sau đó trích xuất nội dung và lưu chúng ở định dạng TXT để bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng, Easy Screen OCR có khả năng nhận diện nhiều loại ngôn ngữ, hoạt động trên công nghệ đám mây mang lại độ chính xác cao.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ VeryPDF Screen OCR với khả năng chụp màn hình cũng như trích xuất nội dung từ văn vản PDF vốn không có khả năng copy và chỉnh sửa, sau đó lưu văn bản dưới dạng TXT,
ưu điểm của VeryPDF Screen OCR là cho phép trích xuất văn bản từ: màn hình, hộp thoại windows, nội dung văn bản trên web bị chặn copy.


Liên kết tải về - [3,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxoft Screen OCR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxoft screen ocr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boxoft Screen OCR 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easy Screen OCR 5/5 Phần mềm chụp ảnh màn hình và trích xuất văn bản
  • HyperSnap 3/5 Chụp ảnh màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm