download Boxoft WAV to MP3 Converter 1.0

Boxoft WAV to MP3 Converter

 1.0

Download Boxoft WAV to MP3 Converter - Chuyển đổi âm thanh WAV sang file MP3

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/11/2017

Boxoft WAV to MP3 Converter là phần mềm chuyển đổi file WAV sang file MP3 tốc độ nhanh. Nó cho phép chuyển đổi theo nhóm. Ngoài ra còn giúp xem trước file audio, chỉnh sửa kích thước, thay đổi tỷ lệ khung, tên, tiêu đề album.


Boxoft MP4 to MPG Freeware cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này nhưng có chức năng chuyển đuổi video MP4 sang MPG, giúp bạn tạo ra các video phù hợp với mục đích sử dụng, ngoài chức năng chuyển đổi video, Boxoft MP4 to MPG Freeware tùy chỉnh tỷ lệ khung hình, độ phân giải, cắt ghép video, chia, thêm phụ đề, thay đổi độ sáng cho video.

Để chuyển đổi các định dạng âm thanh khác, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter hỗ trợ chuyển đổi âm thanh với chế độ hàng loạt, nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, Free Audio Converter tạo ra nhiều file nhạc tương thích với các thiết bị di động với chất lượng tốt để thưởng thức mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [2.87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boxoft WAV to MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boxoft wav to mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boxoft WAV to MP3 Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm