download Bullet League Cho Android

Bullet League

 Cho Android

Download Bullet League - Game bắn súng phong cách Battle Royale

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2020

Bullet League là game bắn súng sinh tồn được thiết kế theo các trận đấu nhỏ diễn ra với nhịp độ nhanh, mục tiêu của người chơi là tiêu diệt những đối thủ của mình trên và trở thành người sóng sót cuối cùng. Bullet League lấy bối cảnh chơi là hòn đảo huyền bí với khu rừng rậm hoa dã chứa đầy tàn tích cổ xưa, trên nền đồ họa hình khối ấn tượng và thu hút ánh nhìn.


 

1. Giới thiệu về Bullet League

Bullet League là game bắn súng phong cách Battle Royale quen thuộc nhưng được kết hợp trong cốt truyện mới mẻ, một bối cảnh chơi cuốn hút và mới lạ, đặc biệt, tính chất sinh tồn đòi hỏi người chơi phải sóng sót sau cùng thì mới trở thành người chiến thắng. Mỗi người cần lựa chọn vũ khí phù hợp, cùng với những chiến thuật chơi cụ thể nhất cho các trận đấu, chuẩn bị đầy đủ những tố chất cần thiết để trở thành tay súng tài ba nhất, trải nghiệm những chiến trường thời gian thực và thách thức bạn bè trong các cuộc chiến.

bullet league

Download Bullet League trên Android, iPhone, Game bắn súng phong cách Battle Royale

Bullet League mang đến cho người chơi những trận chiến sinh từ, bạn phải tận dụng những phương tiện cần thiết để chiến đấu và sóng sót. Những pha hành động kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn trong game gây ấn tượng cho người chơi, bạn có thể ùy biến nhân vật của bạn với rất nhiều trang phục và phụ kiện. Ngoài ra, game còn có chế độ điều khiển mượt mà, đồ họa hình khối đẹp mắt, nhiều địa điểm ẩn để khám phá và nhiều vật phẩm tuyệt vời để thu thập.

2. Các đặc điểm chính của Bullet League:

- Game bắn súng sinh tồn phong cách Battle Royale.
- Trải nghiệm đấu trường sinh tử kiểu mới.
- Các pha hành động kịch tính nhưng vui nhộn.
- Thế giới game rộng lớn và sống động.
- Vô số công cụ tuyệt vời để khám phá.

3. Game liên quan

Fortnite cũng là tựa game bắn súng sinh tồn phong cách Battle Royale với trận chiến khoảng 100 người tham gia, người sống sót cuối cùng là người chiến thắng, đối đầu với vô số zombie gớm ghiếc, game Fortnite mang đến 4 class nhân vật có sẵn, các tay súng sẽ phải phối hợp nhịp nhàng để tìm kiếm tài nguyên, xây dựng hàng phòng thủ, đối mặt kẻ thù xuất hiện khắp nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bullet League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bullet league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bullet League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm