download PABJE LITE Cho Android

PABJE LITE

 Cho Android

Download PABJE LITE - Game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/04/2023

PABJE LITE là game bắn súng sinh tồn miễn phí cho Android đưa bạn đến với các cuộc đấu súng huyền thoại. Game battle royale PABJE LITE có gameplay độc đáo, điều khiển dễ dàng và đồ hoạ rất hấp dẫn, chân thực, bạn cần cố gắng truy tìm và tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt để trở thành người sống sót cuối cùng


1. Giới thiệu về PABJE LITE

PABJE LITE là tựa game bắn súng sinh tồn có nền đồ hoạ chân thực và điều khiển game dễ dàng. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc đấu súng huyền thoại và cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng. Hãy cố gắng truy tìm và giết chết càng nhiều kẻ thù càng tốt. Đừng để kẻ thù phát hiện và tiêu diệt bạn trước khi trận chiến kết thúc. 

pabje lite

PABJE LITE, Game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi

Game PABJE LITE hiện có sẵn trên Google Play Store cho người dùng Android, bên cạnh phiên bản Lite thì bản PABJE hiện cũng có sẵn trên cửa hàng, bạn có thể download và chơi game hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trở thành người sống sót cuối cùng trong tựa game battle royale siêu hấp dẫn này không? Hãy sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng.

pabje lite 2

Tải game bắn súng sinh tồn trên di động

Bên cạnh những cái tên lớn đã được nhiều người biết đến trong thế giới game sinh tồn như Free Fire hay PUBG Mobile thì PABJE LITE cũng là một trải nghiệm mới cho người dùng di động giúp bạn có những giờ phút giải trí tuyệt vời qua những màn bắn súng gay cấn.

2. Các tính năng nổi bật của game PABJE LITE

- Đồ hoạ chân thực và hấp dẫn.
- Gameplay hiện đại và độc đáo.
- Điều khiển game dễ dàng, mượt mà.
- Khám phá chiến trường, tiêu diệt kẻ thù và trở thành người sống sót cuối cùng.
- Nhiều loại xe, trực thăng, xe Mahindra Scorpio.
- Môi trường chiến đấu chân thực.
- Game bắn súng sinh tồn kết hợp yếu tố hành động hấp dẫn.

3. Game liên quan

Knives Out cũng là game bắn súng sinh tồn cung cấp chế độ đấu đơn và đấu tổ đội, hệ thống vũ khí phong phú, không gian chiến đấu rộng lớn trên một hòn đảo thoáng đãng, người chơi Knives Out sẽ được thỏa thích tung hoành với các kỹ năng ám sát, bắn tỉa, phục kích, tấn công vào sườn quân địch....

Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PABJE LITE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pabje lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PABJE LITE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PABJE 3/5 Game bắn súng sinh tồn kịch tính trên Android
  • Shooting Squad Battle 3/5 Game bắn súng sinh tồn FPS trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm