download PABJE Cho Android

PABJE

 Cho Android

Download PABJE - Game bắn súng sinh tồn kịch tính trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/04/2023

PABJE là game bắn súng sinh tồn được phát hành cho người dùng Android, đưa bạn vào cuộc chiến đấu gay cấn, nơi bạn phải truy tìm kẻ thù và giết hết tất cả để trở thành người sống sót cuối cùng. Với gameplay đơn giản, đồ hoạ đẹp và điều khiển dễ dàng, PABJE là tựa game battle royale hành động cực hấp dẫn.


1. Giới thiệu chung về PABJE

PABJE là tựa game bắn súng sinh tồn thú vị đưa người chơi vào một trận chiến khốc liệt với các đối thủ đáng gườm khác. Bạn sẽ cần phải tìm kẻ thù và giết hết tất cả để trở thành người sống sót cuối cùng trong tựa game bắn súng royale hành động siêu hấp dẫn này. Hiện có phiên bản PABJE LITE dành cho những thiết bị có cấu hình khiêm tốn, bạn có thể tải về để trải nghiệm.

pabje

PABJE ,Game bắn súng sinh tồn kịch tính trên Android

Game PABJE có đồ hoạ chất lượng cao và hệ thống điều khiển mượt mà. Để bắt đầu trận chiến, hãy download game PABJE và sau đó khởi chạy game. Click vào bản đồ và click vào nút nhảy trên máy bay trực thăng và hạ cánh xuống mặt đất. Sau đó, hãy bắt đầu truy tìm và giết kẻ thù. Bạn có thể trở thành người sống sót cuối cùng không?

pabje 2

Tải game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi

Bên cạnh những cái tên lớn đã được nhiều người biết đến trong thế giới game sinh tồn như Free Fire hay PUBG Mobile thì PABJE LITE cũng là một trải nghiệm mới cho người dùng di động giúp bạn có những giờ phút giải trí tuyệt vời qua những màn bắn súng gay cấn.

2. Các tính năng nổi bật của game PABJE

- Đồ hoạ chân thực, hấp dẫn
- Gameplay độc đáo và hiện đại
- Khám phá chiến trường và trở thành người sống sót cuối cùng
- Điều khiển game dễ dàng, mượt mà
- Hệ thống chọn súng trực quan
- Có bộ điều khiển trực thăng
- Có hệ thống Airdrop, Xe Buggy, elicopter Landing
- Nhiều kẻ thù để khám phá.

3. Game liên quan

Grand Battle Royale cũng là game bắn súng sinh tồn trên nền tảng di động với cuộc chiến giữa 20 người với nhau,  bạn sẽ nhảy dù từ trên máy bay xuống một thành phố bao quanh bốn bề là nước, để sống sót trong game Grand Battle Royale bạn phải thể hiện bản lĩnh của mình trong các cuộc chiến, tận dùng vũ khí, thu thập trang bị thật nhiều.


Liên kết tải về - [93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PABJE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pabje là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm