download Alone Battle Royale Mới nhất

Alone Battle Royale

 Mới nhất

Download Alone Battle Royale - Game bắn súng sinh tồn độc đáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2022

Alone Battle Royale là tựa game bắn súng sinh tồn roblox hay nhưFortnite đã từng được nhiều game thủ mến mộ, nơi bạn phải chiến đấu với tối đa 64 người chơi trên một bản đồ rộng lớn để trở thành người duy nhất sống sốt. Alone Battle Royale cho phép bạn tùy chỉnh các nhân vật về ngoại hình, thu thập tài nguyên và vật phẩm để hỗ trợ cho cuộc chiến.


1. Giới thiệu về Alone Battle Royale

Trong Alone Battle Royale, người chơi sẽ chiến đấu với hàng chục người khác với mục tiêu cuối cùng là sống sót.  Đây là một tựa game roblox hay như Fortnite được thiết kế với bản đồ chơi rộng lớn với nhiều địa điểm, các thùng sinh sản với độ hiếm khác nhau. Một số điểm trên bản đồ là Lumberyard, Thị Trấn, Cảng hàng không, Khu cắm trại mà bạn có thể đánh dấu vị trị để nhìn thấy nó.

alone battle royale

Download Alone Battle Royale, Game bắn súng sinh tồn độc đáo

Alone Battle Royale còn cho phép người chơi mua các loại vật phẩm khác nhau để thay đổi skin nhân vật, biểu tượng cảm xúc và hoàn thành các nhiệm vụ để nhận phần thưởng. Bạn cũng có thể sử dụng và thay đổi 4 loại vũ khí và vật phẩm hiếm, đổi mã trong tab Phần thưởng, lựa chọn chơi solo, đấu đôi hoặc đội hình, bảng xếp hạng cho bạn thấy những người hàng đầu về số mạng, chiến thắng và điểm số.

2. Các đặc điểm chính của Alone Battle Royale:

- Game bắn súng sinh tồn Battle Royale.
- Bản đồ đa dạng, nhiều địa điểm khác nhau.
- Chiến đấu với tối đa 64 người khác.
- Có thể tùy chỉnh trang phục nhân vật.
- Nhiều loại vũ khí và vật phẩm hiếm.

3. Game liên quan

Polybattle cũng là game bắn súng FPS trong đó những yếu tố kỹ năng, chiến lược và tinh thần đồng đội sẽ quyết định chiến thắng, bên cạnh đó Polybattle còn có đồ họa phong cách lego ngộ nghĩnh, cho phép chơi trên hệ thống máy chủ riêng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alone Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alone battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alone Battle Royale Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PABJE 3/5 Game bắn súng sinh tồn kịch tính trên Android
  • PABJE LITE 3/5 Game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm