download BusTracker Taipei Cho Android

BusTracker Taipei

 Cho Android

Download BusTracker Taipei - Ứng dụng bản đồ xe bus Đài Bắc cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2020

BusTracker Taipei là một trong những ứng dụng bản đồ rất cần thiết khi du lịch Đài Loan chuyên dành để đi xe bus. Với ứng dụng này, du khách sẽ biết được lịch trình các chuyến xe bus, trạm xe bus gần nhất, các điểm dừng rất tiện lợi.




Giới thiệu BusTracker Taipei:

Đài Loan luôn là điểm du lịch thú hút cả thể giới lẫn Việt Nam, tuy nhiên nếu đi lần đầu bạn sẽ choáng ngợp với hệ thống giao thông. Hơn nữa, lại cực kỳ khó khăn với những người không biết tiếng Trung cho dù bạn đang cầm chiếc bản đồ hay bảng hướng dẫn trên tay. Lúc này bạn sẽ cần tới những ứng dụng hữu ích như BusTracker Taipei. Đây là ứng dụng rất cần thiết khi du lịch Đài Loan chuyên dành để đi xe bus. Với ứng dụng này, du khách sẽ biết được lịch trình các chuyến xe bus, trạm xe bus gần nhất, các điểm dừng rất tiện lợi.

bustracker taipei

Download BusTracker Taipei - Ứng dụng bản đồ xe bus Đài Bắc cho điện thoại Android, iPhone

BusTracker Taipei dùng để tra cứu các bản đồ xe bus vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Ngay cả người Đài Loan cũng thường xuyên phải dùng ứng dụng này để sử dụng MRT. Ngoài ra, ứng dụng này còn có cả thời gian tàu chạy cũng như giá của từng chuyến siêu tiện lợi. Nếu đi đến các thành phố khác, các du khách có thể download các ứng dụng để sử dụng phương tiện công cộng tương tự như Taiwan MRT Map.

Các tính năng chính của BusTracker Taipei:

- Tìm kiếm tuyến đường

- Quy hoạch tuyến đường

- Tuyến đường gần đó

- Liên sân bay

- Thông tin chuyển xe buýt

- Trạng thái chạy xe buýt.

Ứng dụng liên quan:

Ngoài ra, nếu đang có dự định đi du lịch tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì KakaoMetro sẽ là ứng dụng dành cho bạn, bởi với KakaoMetro bạn sẽ dễ dàng ìm được ga tàu điện gần địa điểm mình nhất, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức di chuyển.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BusTracker Taipei được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bustracker taipei là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BusTracker Taipei Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm