download Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online Cho PC

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online

 Cho PC

Download Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online - Game tiên hiệp nhập vai đặc sắc trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2019

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online tên tiếng Anh Swords of Legends Online là game nhập vai được phát hành bởi Dzogame tái hiện một thế giới tiên hiệp kỳ ảo nhiều màu sắc, được hỗ trợ bởi nền đồ họa tuyệt mỹ, hứa hẹn sẽ là bom tấn trong làng game Việt trong năm 2021. Bên cạnh những nội dung kiếm hiệp đặc trưng thì Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online còn có những câu chuyện tình đẹp, ca ngợi sự hi sinh, tình người, game có sự kết hợp giữa gameplay đặc sắc và đồ họa 3D nét đến từng hình ảnh.


1. Giới thiệu về Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online PC được phát triển cùng với bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm rất nổi tiếng của điện ảnh Trung Hoa, thuộc dòng game MMORPG 3D trên PC đang được yêu thích nhất ở Trung Quốc hiện tại. Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là một thế giới rộng lớn đan xen giữa tiên hiệp và kiếm hiệp, người chơi được lựa chọn nhập vai 9 lớp nhân vật mang những khả năng khác nhau và lối chơi đặc thù riêng, trải nghiệm 3 hướng chơi được phân chia rõ ràng và độc lập với nhau gồm PvP - PvE - PvX.

co kiem ky dam online cho pc

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online, Game nhập vai tiên hiệp đặc sắc trên PC

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online cũng mang đến đa dạng các hình thức trong các chiến trường PvP gồm 3vs3, 10vs10, 15vs15 hay 30vs30, mỗi màn chơi có những quy tắc và luật lệ khác biệt, tuy nhiên người chơi có thể thu về được các trang bị, nguyên liệu cho mình. Tuy nhiên với các hoạt động trên các chiến trường PvE hay PvX thì quyền lợi không được như vậy. Người chơi có thể lựa chọn cho mình phong cách yêu thích hoàn toàn độc lập và không hề phụ thuộc vào các hoạt động khác.

co kiem ky dam online

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được đầu tư đồ họa công nghệ cao

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online yêu cầu người chơi phải di hoạt trong các thao tác chiến đấu, từ việc di chuyển, né đòn đến tung chiêu, sự chính xác trong việc thi triển các combi kỹ năng tạo ra được hiệu quả tấn công kẻ thù. Game được chu trọng đầu tư nội dung cốt truyện cùng với chất lượng đồ họa được nâng cấp lên Unreal Engine 4 mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt mỹ, hiện Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được đánh giá là một trong những game tiên hiệp có hình ảnh đẹp nhất tại thị trường Trung Quốc.

Hiện game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online chưa ra mắt tại Việt Nam, nếu muốn trải nghiệm sớm, các bạn tham khảo cách chơi game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online bản Taiwan tại đây:

2. Code game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online:

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được đánh giá là siêu phẩm tiên hiệp với chất lượng đồ họa siêu khủng, cốt truyện sâu sắc cùng dàn nhân vật nhập vai hoành tráng, game sắp được ra mắt tại Việt Nam, các game thủ quan tâm hãy theo dõi các sự kiện nhận code Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online mới nhất sẽ được cập nhật trong các bài viết của chúng tôi sắp tới.

3. Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online có gì đặc sắc:

- Game tiên hiệp nhật vai với cốt truyện hoành tráng.
- Gameplay đa dạng, nhiều hoạt động đặc sắc.
- 3 hướng chơi được phân chia rõ ràng gồm PvP - PvE - PvX.
- Dàn nhân vật và môn phái phong phú.
- Đồ họa công nghệ cao, chất lượng đồ họa siêu khủng.

4. Game liên quan

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hay Thái Cực Kiếm Vương cũng những là game nhập vai kiếm hiệp dựa trên những cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp đặc sắc của Kim Dung với các chế độ chơi phong phú, hệ thống môn phái đa dạng, trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile người chơi có thể tự tạo cho mình các trang bị riêng, gia nhập bang hội, tham gia liên minh kề vai sát cánh, còn Thái Cực Kiếm Vương có chiêu thức võ học đa dạng và độc đáo, kết hợp với những bản đồ rộng lớn và đẹp mắt làm mãn nhãn người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cổ kiếm kỳ đàm online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm