download KakaoMetro Cho Android

KakaoMetro

 Cho Android

Download KakaoMetro - Ứng dụng bản đồ tàu điện ngầm Hàn Quốc

Thu Hà  cập nhật: 10/03/2020

KakaoMetro ứng dụng mô phỏng thiết kế bản đồ tàu điện ngầm tại nhiều thành phố của Hàn Quốc. Thông qua KakaoMetro, người dùng sẽ dễ dàng tìm được ga tàu điện gần địa điểm mình nhất, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức di chuyển.




Giới thiệu KakaoMetro:

Hệ thống giao thông Hàn Quốc vô cùng phát triển và hệ thống tàu điện ngầm Hàn Quốc được đánh giá là hàng đầu châu Á. Chính vì vậy khi sang Hàn Quốc để du lịch, học tập hay làm việc, những khó khắn trong sử dụng tàu điện là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Để giúp bạn hội nhập nhanh chóng, taimienphi.vn xin giới hiệu đến bạn ứng dụng KakaoMetro để đi tàu điện ngầm tại Hàn Quốc. Đặc biệt ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, có tiếng Anh, được đánh giá cao về độ chuẩn xác và vô cùng dễ sử dụng.

kakaometro

Download KakaoMetro - Ứng dụng bản đồ tàu điện ngầm Hàn Quốc

Ứng dụng bản đồ tàu điện ngầm được mô phỏng chân thực các địa điểm ga tàu điện tại các thành phố như Seoul, Busan, Daegu, Gwangju và Daejeon. Ngoài ra, địa điểm ghi trên bản đồ sẽ giúp bạn hiểu được bản đồ dễ dàng hơn. Tận dụng các thông tin hữu ích mà ứng dụng bản đồ này cung cấp bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí lên tàu gần mình nhất. Bên cạnh đó, KakaoMetro cũng cho bạn biết các tuyến đương đến vị trí mong muốn của bạn một cách nhanh nhất.

Các tính năng chính của KakaoMetro:

- Bản đồ mô phỏng các địa điểm ngoài đời thực.

- Cung cấp nhiều thông tin hữu ích.

- Kiểm tra các tuyến đường nhanh nhất.

- Thông tin được công cấp từ các công ty vận tải hàng đầu Hàn Quốc.

Ứng dụng liên quan:

Nếu học tập và làm việc tại thủ đô chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến những ứng dụng như Tìm Buýt - sản phẩm được phát triển bởi công ty vận tải Hà Nội - Transerco, đặc biệt Tìm Buýt hỗ trợ bạn mua vé xe bus theo tháng tiện lợi nhất và giao vé tại nhà một số quận trong nội thành.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các bản đồ phiêu lưu Minecraft là cách tuyệt vời nhất để thêm một chút gia vị và câu chuyện vào gameplay của bạn. Dưới đây là 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft mà bạn có thể khám phá ngay hôm nay.
  • Rò rỉ bản đồ Shangri-La Free Fire mới
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Có vẻ như Garena Free Fire cuối cùng cũng bổ sung thêm một bản đồ mới thay vì làm lại bản đồ cũ, Shangri-La chính là bản đồ mới sẽ xuất hiện trong Free Fire thời gian sắp tới. Hãy cũng Taimienphi tìm hiểu thêm về bản đồ Shangri-La Free Fire mới qua bài viết sau đây.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng phần mềm iMindMap trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap là một trong những phương pháp giúp người dùng tạo sơ đồ tư duy sắp xếp các ý tưởng từ lớn tới bé một cách rõ ràng, đơn giản và hiệu quả, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap trên máy tính chi tiết nhất.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn
    Vẽ sơ đồ tư duy môn Văn là cách để các học sinh có thể ôn luyện môn Ngữ Văn, học thuộc môn Văn một cách nhanh nhất, nhớ lâu nhất. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Văn.
  • Lưu bản đồ offline trên Google Map
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lưu bản đồ Offline trên Google Map giúp bạn vẫn có thể tìm được đường đi ngay khi không có kết nối internet trên thiết bị di động. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên thiết bị Android, còn trên iOS các bạn cũng thực hiện một cách tương tự nhé.
  • Bản đồ Livik PUBG Mobile có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    PUBG Mobile cuối cùng đã giới thiệu bản đồ Livik đã được chờ đợi từ lâu trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0. Trước khi nhảy vào đó để tìm kiếm Chicken Dinners, bạn cần tìm hiểu rõ về bản đồ này và Taimienphi.vn sẽ giúp bạn trong bài viết sau đây.
  • Bản đồ Karakin PUBG Mobile mới có gì đặc biệt ?
    Trong bản cập nhật kỷ niệm 3 năm, cuối cùng PUBG Mobile đã ra mắt bản đồ Karakin mới được chờ đợi rất nhiều. Tencent Games đã thông báo về sự xuất hiện của bản đồ Karakin vào ngày 7/4/2021. Hãy cùng
  • Cách tạo bản đồ trong chế độ Craftland Free Fire Max
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Free Fire Max đang có một chế độ Craftland mới cho phép người chơi tùy chỉnh và tạo bản đồ của riêng mình, chơi với bạn bè hoặc người khác, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tạo bản đồ Free Fire Max trong chế độ Craftland như thế nào nhé.
  • Cách tải và chơi bản đồ Aftermath PUBG Mobile mới
    Bản đồ mới Aftermath có sẵn để tải xuống và trải nghiệm ở chế độ Unranked của PUBG Mobile. Kích thước của chúng vào khoảng 170MB bao gồm cả bản đồ và cơ chế vũ khí mới, bạn có thể tải và chơi bản đồ
  • Cách chơi bản đồ Arena Santorini mới trong PUBG Mobile
    Game PUBG Mobile đã giới thiệu một bản đồ Arena TDM mới có tên là Santorini - Đấu Trường Sinh Tử, đây là một bản đồ TDM 8vs8 được lấy cảm hứng từ hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp - Santorini, dưới đây là
  • Vị trí và điểm loot đồ map Kalahari Free Fire tốt nhất
    Kalahari là một trong những tính năng nổi bật nhất vừa được thêm vào Garena Free Fire thời gian gần đây. Bản đồ Kalahari có khá nhiều vị trí nhặt đồ lý tưởng mà nhiều người chơi vẫn chưa biết. Và đây
  • Chọn quân và cài đặt bản đồ trong đế chế
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Có thể nói, tùy vào số lượng người chơi ở trong cùng 1 phòng mà cách chọn quân và cài đặt bản đồ trong đế chế sẽ khác nhau. Vậy làm cách nào để việc chọn quân và sắp xếp bản đồ trong Đế Chế sao cho phù hợp nhất? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì cùng xem hướng giải quyết sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KakaoMetro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kakaometro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KakaoMetro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm