download Butterflies Cho Android

Butterflies

 Cho Android

Download Butterflies - Game trượt patin, vẽ graffity

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2020

Với Butterflies, bạn sẽ được khám phá những cơ chế trượt băng mới, hệ thống phun graffity tiên tiến, hình ảnh phong cách độc đáo và âm nhạc hiện đại nhưng vẫn thể hiện được sự tôn trọng đối với những dòng game cũ. Butterflies hiện đã khả dụng trên Windows, Mac, Linux và Android.



Butterflies là tựa game về trượt patin và vẽ graffity, trong đó, nhiệm vụ của bạn là tìm tới tất cả mọi ngóc ngách trong thành phố, vẽ lên những bức tường; nhưng đồng thời phải tránh va chạm với cảnh sát và lẩn trốn trước những camera quan sát được lắp đầy trên đường phố.

Download Butterflies - Game trượt patin đường phố

Butterflies rất giống với trò chơi Jet Set Radio. Giao diện trò chơi được thiết kế trực quan với lối chơi hiện đại xen lẫn với các yếu tố phong cách được thiết kế từ năm 1998. Được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của công cụ làm game Unity, trò chơi này bạn đầu được phát triển bởi một người vô danh tự xưng là "Le Capitaine" trong 3 năm đầu tiên.

Butterflies Episode 1: Rudies là là một trong những trò chơi tuyệt vời nhất dành cho nền tảng Android từ nhà phát triển tại đất nước Pháp xinh đẹp, trong đó, bạn sẽ được di chuyển trên khắp các đường phố ở Paris, thực hiện các cú nhảy ngoạn mục và vẽ graffity chỉ với 1 cái lon. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự do, được đến những địa điểm tuyệt đẹp và thực hiện những cú nhảy mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn cũng phải hết sức cẩn thận do cảnh sát luôn theo dõi những trò hề do bạn tạo ra và cố gắng bắt giam bạn. Do đó, bằng mọi cách, đừng để bị bắt và phải tránh camera giám sát để không thu hút quá nhiều sự chú ý.

Butterflies là game nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu, cho phép người chơi thực hiện cũng như kết hợp các thủ thuật đáng kinh ngạc để tăng điểm. Trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tuyệt hảo, nhiều nhân vật với các đặc điểm khác nhau (về tốc độ, năng lực), graffity, nhạc nền hoàn hảo, nhiều nhiệm vụ khác nhau cần hoàn thành (trong đó có nhiệm vụ tới đúng địa điểm quy định trong thời gian cho phép), nhiều cung đường đi khác nhau, ....

Tải Butterflies - Game nhiều có nhiều màn chơi khác nhau

Trong game, bạn sẽ được trang bị một số loại giày trượt khác nhau. Bạn có thể vừa đi vừa vẽ hoặc chỉ đơn giản là lướt qua hết con phố này đến con phố khác và thực hiện một số tiểu xảo để tránh khỏi camera quan sát cũng như những người cảnh sát đang giận dữ muốn bắt giam bạn ngay lập tức. Bạn là người tự do, bạn có thể tự quyết định điểm đến của mình, đi đến nơi này hay nơi khác, hoặc là chẳng đi đâu cả. Bạn có thể chạy, nhảy, và thậm chí là bay như một con bướm trên bầu trời.

Các trò chơi về trượt patin và vẽ graffity trước đây cũng khá phổ biến, thế nhưng bây giờ chúng dường như không còn được phát triển thường xuyên nữa.

Butterflies Episode 1: Rudies thuộc tựa game hành động, một phần của danh mục trò chơi và giải trí. Ngôn ngữ hiện được sử dụng trong ứng dụng là tiếng Anh và được cập nhật lần cuối cùng vào ngày 31 tháng 12 năm 2019.

Butterflies - Trượt patin đường phố, vẽ graphic

Butterflies đưa người chơi tới một thành phố với đầy những đường ray màu xám, tường xám, và cả bầu trời màu xám. Bạn có thể mang tới một số màu sắc khác nhau cho nơi này với sự hiện diện của chính mình bằng cách tạo ra những ánh sáng màu tím và xanh lam rực rỡ mỗi khi bạn trượt trên đường và lướt đi trong không khí. Không những vậy, bạn có thể sẽ mang đến những điểm sáng trường tồn cho vùng đất vốn rất tăm tối này bằng những hình vẽ graffity trên tường, để mang lại cho nơi này một chút sức sống và sự sống động hơn so với trước đây.

Bạn cũng sẽ làm sống lại cả thế giới với những tiểu xảo của mình: bạn có thể bay lên cao từ trên mái nhà, trượt dọc theo những bờ tường, hoặc băng qua đường ray và giá để xe đạp. Sẽ có rất nhiều tiểu xảo khác nhau mà bạn có thể thực hiện, bạn có thể sử dụng cơ thể cũng như những chuyển động của mình để mang lại niềm vui ở cái nơi xám xịt và đầy buồn tẻ này.

Các tiểu xảo trong Butterflies, tính năng gắn thẻ minigame, và khả năng tạo ra màu sắc tươi sáng rất đơn giản bằng cách di chuyển xung quanh; tất cả sẽ góp phần tạo nên một màu sắc rực rỡ để chống lại sự tăm tối và cái màu xám mệt mỏi của không gian nơi đây. Do đó, bạn hãy luôn cố gắng di chuyển thật nhiều, đứng lên và đi để mang lại nhiều điều thú vị cho mỗi nơi bạn đến.


Liên kết tải về - [132 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Butterflies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat butterflies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Butterflies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sky Roller 3/5 Game trượt ván, vượt chướng ngại vật
  • Turbo Stars 3/5 Game lướt ván vượt chướng ngại vật trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm