download Khmer Tik Tok Cho Android

Khmer Tik Tok

 Cho Android

Download Khmer Tik Tok - Mạng xã hội video tiếng Khơ me cho Android

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2020

Khmer Tik Tok là mạng xã hội video dành cho những người dùng sử dụng tiếng Khơ me. Khmer Tik Tok mang tới những đoạn video ngắn tuyệt vời, đồng thời cho phép tự tạo video riêng bằng cách chụp lại những khoảnh khắc vui nhộn và đáng nhớ.


Giới thiệu Khmer Tik Tok:

Khmer Tik Tok là mạng xã hội để các bạn trẻ tạo clip nhảy ngắn, hát nhép, clip hài hước và cả video thể hiện tài năng nhảy múa của mình. Đây là sân chơi giải trí phù hợp với tất cả mọi người, nơi bạn chiêm ngưỡng tài năng phong phú của mọi người hay đơn giản là tìm kiếm những giây phút giải trí vui vẻ, hài hước ngay tại nhà.

khmer tik tok

Download Khmer Tik Tok - Mạng xã hội video tiếng Khơ me cho Android

Với phiên bản Khmer Tik Tok này, người dùng không cần đăng nhập tài khoản nhưng vẫn có thể khám phá vô vàn video nhạc chế, video hài hước được hàng triệu người dùng khác chia sẻ. Bạn sẽ được tiếp cận những trào lưu, xu hướng đang cực hot thông qua các hashtag. Những video có lượng view nhiều nhất sẽ được đề xuất tại đây để bạn so sánh và chọn ra video mà mình yêu thích.

Các tính năng chính của Khmer Tik Tok:

- Được cập nhật thường xuyên.

- Giao diện trực quan, đơn giản.

- Cá nhân hóa danh sách phát.

- Thỏa sức khám phá video hài hước, tình yêu, lãng mạn...

Ứng dụng liên quan:

VeeU cũng là mạng xã hội chia sẻ video miễn phí, nơi người dùng có thể chia sẻ các video hot và hài hước của mình, đặc biệt VeeU có thể phân loại các video của mình để giúp tiếp cận đối tượng hơn cũng như việc tìm đăng các video dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [9.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khmer Tik Tok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khmer tik tok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khmer Tik Tok Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Neverthink 3/5 Ứng dụng xem video yêu thích trên di động
  • Snack Video 3/5 Ứng dụng xem video giải trí cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm