download Eahoosoft iPad Video Converter for Mac Mới nhất

Eahoosoft iPad Video Converter for Mac

 Mới nhất

Download Eahoosoft iPad Video Converter for Mac - Chuyển đổi đuôi video iPad cho Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/10/2015

iPad Video Converter for Mac giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi các định dạng video trên máy tính sử dụng hệ điều hành MAC sang các video tương thích và chạy được trên thiết bị ngoại vi như iPhone, iPad. Nó sẽ chuyển đổi nhanh chóng qua lại giữa các định dạng phổ biến như 3GP, AVI, ASF, MPEG, RMVB, DivX, MOV, APE, OGG, AC3, RA, WMA sang video, âm thanh chạy được trên thiết bị iPad, Bạn có thể chuyển đổi từ định dạng Video sang định dạng Mp3 bằng phần mềm này.


Để chuyển đổi video sang định dạng tương thích với các thiết bị di động, công cụ DDVideo DVD to Cell Phone Converter Gain sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn, tạo video có thể xem trên điện thoại như Nokia, LG, Samsung... bên cạnh đó DDVideo DVD to Cell Phone Converter Gain còn ghi điểm ở tốc độ chuyển đổi nhanh, có thể thay đổi chất lượng, thêm các hiệu ứng, cắt ghép video.

iStarSoft Audio Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi âm thanh cho phép bạn tạo nhiều định dạng đầu ra để nghe trên nhiều thiết bị khác nhau, khả năng chuyển đổi theo nhóm để tiết kiệm thời gian, iStarSoft Audio Converter tạo đầu ra với chất lượng tốt, quá trình chuyển đổi được thực hiện hoàn toàn tự động.


Liên kết tải về - [3,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eahoosoft iPad Video Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eahoosoft ipad video converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eahoosoft iPad Video Converter for Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm