download Malwarebytes  4.5.14.210

Malwarebytes

  4.5.14.210

Download Malwarebytes - Diệt virus, phần mềm độc hại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/08/2022

Malwarebytes là ứng dụng tìm diệt virus và các phần mềm độc hại khá hiệu quả mang đến khả năng bảo vệ hệ thống tốt hơn nhờ kho dữ liệu được cập nhật liên tục. Malwarebytes tích hợp các chế độ quét tiên tiến cùng với tính năng bảo vệ đa tầng, nhiều lớp kết hợp trí thông minh nhân tạo và các công nghệ hiện đại nhất, do vậy máy tính của bạn sẽ luôn được bảo vệ ở trạng thái tốt nhất.


Malwarebytes có khả năng phát hiện và loại bỏ virus, spyware, Trojans, worm, rootkit và những mối đe dọa tiềm ẩn trực tuyến có thể gây hại đến hệ thống của bạn. Malwarebytes tích hợp những công nghệ bảo mật hiện đại nhất để loại bỏ hoàn toàn mã phần mềm độc hại ra khỏi ổ cứng máy tính, tốc độ quét nhanh cùng với các chế độ quét đa dạng tùy thuộc vào yêu cầu người dùng và trạng thái hệ thống. Chương trình này cũng mang đến các tiện ích để sửa một số lỗi gây ra bởi các phần mềm độc hại, tạo báo cáo chi tiết về quá trình quét. Sử dụng Malwarebytes là cách đơn giản nhất nhưng cũng là tốt nhât để bạn bảo vệ cho những tập tin quan trọng của mình.

Phiên bản này bổ sung khả năng nhận biết máy móc, một dạng trí thông minh nhân tạo tương ứng có thể nhận diện phần mềm độc hại bằng cách phân tích các đặc điểm của tập tin. Norton, McAfee và các công ty bảo mật phần mềm khác cũng đã bổ sung tính năng nhận biết máy móc vào năm nay.

Malwarebytes 3.0 đã loại bỏ tính năng “Anti-Malware” (Chống phần mềm độc hại) khỏi tên của mình, nhưng đây vẫn là chương trình chống virus có khả năng cạnh tranh với Norton và McAfee.

Ưu điểm

Bảo vệ dựa trên tính năng nhận biết máy móc: Tương tự như Norton và McAfee, Malwarebytes đã thêm tính năng nhận biết máy móc vào kho chống virus của mình năm nay. Malwarebytes 3.0 sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo sẵn có để nhận biết phần mềm độc hại thay vì truy cập cơ sở dữ liệu về các dấu hiệu của virus, cũng giống như ảnh chụp phần mềm độc hại và yêu cầu các bản cập nhật định kỳ hoạt động hiệu quả.


Malwarebytes
Download Malwarebytes - Phần mềm Diệt virus, phần mềm độc hại

Cài đặt bảo vệ đa tầng theo thời gian thực: Khi click vào tab Bảo vệ và nút Cài đặt nâng cao, Malwarebytes hiển thị lưới chức năng kỹ thuật rộng cho phép người dùng lựa chọn sử dụng hay ngắt bỏ. Hầu hết các chức năng này đều yêu cầu chức năng tìm kiếm của Google dịch sang thuật ngữ cho người không chuyên. Lựa chọn ở mục này hoàn toàn tùy thuộc vào người dùng; Malwarebytes sẽ chỉ hoạt động ổn nhất trên các cài đặt mặc định. Nhưng nếu bạn luôn muốn thay đổi cách dò tìm chương trình Anti-HeapSpraying Enforcement hay Gadget RET ROP 32 bit, thì đây chính là cơ hội của bạn.

Phiên bản Malwarebytes Anti Malware cũng có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn bảo vệ máy tính tốt hơn nhờ khả năng phát hiện kịp thời những phần mềm độc hại. Ngoài ra Malwarebytes Anti Malware còn có khả năng tối ưu hóa cũng như tăng tốc cho toàn bộ hệ thống của bạn.

Nhược điểm:

Vấn đề về tính ổn định: Trong những lần thử nghiệm của chúng tôi trên laptop chạy Windows 7 và trên máy bàn chạy Windows 10, Malwarebytes tạo ra rất nhiều lỗi màn hình xanh. Giải pháp chính cho sự cố Bad Pool Header là ngắt tính năng Bảo vệ Web của chương trình, khóa các trang web có hại được biết khỏi kết nối với máy tính của bạn. Cách ngắt tính năng này hiệu quả trên máy tính sử dụng Windows 10 nhưng không thực hiện được trên laptop Windows 7. Trên máy sử dụng Windows 7, cả bốn thành phần bảo vệ của Malwarebytes đều phải được ngắt để ngăn chặn các sự cố, nghĩa là ứng dụng này không còn chủ động kiểm soát các mối đe dọa. Malwarebytes sẽ thường xuyên nhắc nhở bạn rằng các chức năng bảo vệ đã bị ngắt, thông qua các cửa sổ quảng cáo nhỏ có màu sáng trong khay hệ thống.

Trên laptop sử dụng Windows 7, các sự cố này đã đủ nghiêm trọng để khởi động lỗi xác nhận bản quyền sử dụng trên hệ điều hành, buộc người sử dụng phải đến phòng IT để sửa chữa. Khi Windows xác định quyền kích hoạt bản quyền không chính xác, hệ điều hành sẽ liên tục làm phiền bạn, vì vậy bạn không thể bỏ qua sự cố này.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là một công cụ vô cùng hiệu quả trong việc tiêu diệt các phần mềm độc hại, ưu điểm của Malwarebytes Anti Exploit là khả năng hỗ trợ bảo vệ cả trình duyệt và nhiều thành phần khác trên hệ thống.

Ta không gặp các sự cố hay lỗi như vậy trên máy PC khi chạy phiên bản cũ của Malwarebytes. Sự cố Bad Pool Header thường xuyên xuất hiện trên các ứng dụng của Malwarebytes trong suốt nhiều năm qua, qua các phiên bản Windows khác nhau. Có thể bạn sẽ không bao giờ gặp phải sự cố này, hoặc cũng có thể nó sẽ biến mất khi bạn ngắt Bảo vệ Web. Hoặc bạn cũng có thể nhận ra, cũng như chúng tôi đã thấy với laptop Windows 7, rằng không có giải pháp nào biến Malwarebytes thành lựa chọn hấp dẫn so với các đối thủ cạnh tranh.

Mất thông tin: Giao diện có rất nhiều biểu tượng dấu hỏi mà bạn có thể click vào để mở Hướng dẫn cho Người dùng trực tuyến trên trang web của Malwarebytes. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy lời giải thích chi tiết về các tính năng. Tuy nhiên, trên cả hai loại máy được thử nghiệm của chúng tôi, một số biểu tượng này không hoạt động khi được click. Hướng dẫn người sử dụng vẫn còn thiếu chức năng tìm kiếm.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với Malwarebytes Anti Ransomware để nâng cao hiệu quả bảo vệ, giúp bạn bảo vệ máy tính tốt hơn nhờ khả năng phát hiện kịp thời những phần mềm độc hại, đồng thời Malwarebytes Anti Ransomware còn có khả năng tối ưu hóa cũng như tăng tốc cho toàn bộ hệ thống của bạn.

Lời cuối

Từ những năm trước, Malwarebytes đã là lựa chọn rất đáng tin cậy cho người dùng. Trong thực tế, cộng đồng bảo mật thường nhận định phần mềm này nhanh hơn, nhẹ hơn, chính xác hơn và ổn định hơn so với các ứng dụng cạnh tranh như Norton và McAfee, tuy nhiên Malwarebytes được cho là kém tích cực hơn về mặt tiếp thị sản phẩm. Tuy nhiên, trải nghiệm của chúng tôi với phiên bản mới nhất -- đặc biệt trên máy chạy Windows 7 được cấu hình chủ đích nhằm tối ưu hóa các biến thiên -- cho thấy Malwarebytes 3.0 không phải là chương trình nhất định phải có mà chúng ta vẫn mong đợi ở công ty này. Các bạn nên sử dụng phiên bản cũ cho đến khi 3.0 khắc phục được các lỗi, hoặc chọn một ứng dụng diệt virus khác.


Liên kết tải về - [62.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Malwarebytes - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malwarebytes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malwarebytes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malwarebytes 4.5.14.210


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm