download iA Writer Cho Android

iA Writer

 Cho Android

Download iA Writer - Ứng dụng văn phòng, soạn thảo tài liệu cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/09/2020

iA Writer là tiện ích soạn thảo văn bản tiện dụng và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng, iA Writer tích hợp nhiều tính năng giúp bạn tạo ra các văn bản không thua kém gì trên PC đồng thời dễ dàng lưu trữ trên đám mây hoặc chia sẻ với mọi người.


iA Writer được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Tất cả các tùy chọn soạn thảo như File, xem tài liệu hay nhập văn bản mới đều được bố trí ở phía trên giao diện chính nên rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn không cần phải tắt bàn phím khi nhập nhiều lần mà có thể vừa nhập nội dung vừa sử dụng các tùy chọn ở trên đồng thời.

ia writer

Tải iA Writer - Ứng dụng soạn thảo văn bản miễn phí cho Android

Bên cạnh đó, ứng dụng soạn thảo văn bản iA Writer cũng hỗ trợ tính năng xuất văn bản ra các định dạng khác như PDF, Microsoft Word, HTML và cho phép đồng bộ dữ liệu trên Driver hay Dropbox. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái xem và chỉnh sửa tài liệu trên nhiều thiết bị bất cứ lúc nào bạn muốn.

ia writer 2

Download iA Writer - Ứng dụng văn phòng, soạn thảo tài liệu cho di động

Đặc biệt iA Writer được thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm soạn tài liệu trên di động cho người dùng. Bạn có thể tập trung vào công việc nhập liệu hiện tại của mình mà không bị làm phiền bởi bất kỳ một tính năng thừa nào khác.

Bạn tham khảo thêm Day One, một ứng dụng ghi chú với giao diện đẹp và nhiều tính năng thông minh, Day One được coi là cuốn nhật ký điện tử tuyệt vời cho người dùng máy tính Mac.


Liên kết tải về - [6,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iA Writer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ia writer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iA Writer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Byword 3/5 Ứng dụng soạn thảo văn bản cho iPhone, iPad
  • JotterPad 3/5 Trình soạn thảo văn bản chuyên nghiệp cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm