download Vpn One Click for Mac 2.0

Vpn One Click for Mac

 2.0

Download Vpn One Click for Mac - Lướt web ẩn danh và bảo mật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/05/2017

Vpn One Click for Mac là phần mềm hỗ trợ trên máy Mac với khả năng kết nối ẩn danh, giúp bạn lướt web an toàn hơn thông qua máy chủ VPN. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn nhiều địa chỉ IP khác nhau để lựa chọn, mã hóa các kết nối Internet bằng các giao thức khác nhau, bỏ chặn các trang web đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho bạn khi trực tuyến.


Vpn One Click for Mac cung cấp danh sách các IP từ nhiều quốc gia khác nhau để bạn lựa chọn, lướt web ẩn danh để tránh được con mắt tò mò theo dõi từ người dùng khác, đồng thời mã hóa các kết nối Internet cho bạn. Để lướt web bảo mật, Free Hide IP là công cụ thường được người dùng máy tính lựa chọn nhiều hơn cả về khả năng ẩn IP. Sử dụng Free Hide IP bạn sẽ tránh được các nguy cơ tấn công máy tính của bạn từ các Hacker hay các mối nguy hiểm từ Internet.

 

download vpn one click for mac


Vpn One Click for Mac sẽ mở khóa nhiều dịch vụ bị chặn giúp bạn truy cập lại dễ dàng bằng cách kết nối với một máy chủ VPN mới. Khả năng bảo mật từ phần mềm này được đánh giá rất cao, ngoài ra, nó không lưu trữ lại bất cứ một dữ liệu cá nhân nào của bạn. Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows thì sử dụng Vpn One Click hỗ trợ trên Windows.

Vpn One Click for Mac còn cung cấp tường lửa ảo để bảo vệ kết nối của bạn, tốc độ kết nối luôn được đảm bảo và không hạn chế về lưu lượng truy cập. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Ultrasurf nếu muốn cải thiện tình trạng chặn facebook vì Ultrasurf có tính năng bỏ chặn rất hiệu quả.

iVPN for Mac cũng là công cụ VPN trên máy Mac với nhiều chức năng bảo mật tương tự, đặc biệt iVPN for Mac cho phép bạn nhanh chóng tạo các kết nối bảo mật giữa các máy Mac của mình từ bất kỳ đâu hay bất kỳ thiết bị nào.

Các tính năng chính của Vpn One Click for Mac:

- Lướt web ẩn danh IP
- Bảo vệ dữ liệu trực tuyến
- Bỏ chặn các trang web
- Mã hóa các kết nối Internet
- Cung cấp tường lửa bảo vệ kết nối


Liên kết tải về - [2.98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vpn One Click for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn one click for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vpn One Click for Mac 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm