download Free VPN Lightsail Cho Android

Free VPN Lightsail

 Cho Android

Download Free VPN Lightsail - Dịch vụ VPN lướt web riêng tư

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2021

Free VPN Lightsail là ứng dụng VPN miễn phí, không giới hạn và siêu nhanh cho phép người dùng truy cập nội dung yêu thích bất cứ lúc nào. Đặc biệt Free VPN Lightsail không bao giờ ghi lại hành vi trực tuyến cũng như tải lên thông tin riêng tư của bạn.


1. Giới thiệu về Free VPN Lightsail

Free VPN Lightsail là một VPN rất đáng thử dành cho người dùng Android. Với sự trợ giúp từ ứng dụng, bạn sẽ có được trải nghiệm lướt web tốc độ cao, truy cập các trang web bị giới hạn và ẩn danh hoàn toàn.

 

Download Free VPN Lightsail cho Android - Dịch vụ VPN lướt web riêng tư

Free VPN Lightsail hiện khả dụng trên Google Play và bạn có thể download và sử dụng ứng dụng free vĩnh viễn. Ứng dụng rất nhỏ nhẹ và hiện tại đang có hàng triệu lượt người dùng download và sử dụng ứng dụng trên toàn cầu.

Opera Free VPN cho iPhone cũng là ứng dụng VPN được sử dụng khá phổ biến trên các thiết bị iOS, Opera Free VPN cho iPhone giúp bạn truy cập web ẩn danh, ẩn IP và bảo mật thông tin khi truy cập internet một cách hiệu quả.

2. Các tính năng nổi bật của Free VPN Lightsail

Free VPN Lightsail có một số tính năng đặc biệt sau:
- Bỏ chặn, vượt tường lửa để người dùng có thể truy cập tất cả các nội dung bị chặn.
- Duyệt web ẩn danh, riêng tư hoàn toàn
- Không lo rò rỉ DNS: Lightsail VPN cung cấp proxy DNS theo mặc định, tất cả các truy vấn DNS của bạn sẽ không bị rò rỉ và sẽ không được ISP ghi lại.
- Ẩn IP thật của bạn
- Không có nhật ký: Lightsail VPN sẽ không bao giờ lưu lại các hoạt động trực tuyến của bạn và sẽ không bao giờ upload các thông tin riêng tư về bạn.
- Tăng tốc khi chơi các game phổ biến nhất hiện nay
- Dễ sử dụng: một chạm để kết nối với các máy chủ proxy VPN tốc độ cao của Lightsail VPN được đặt tại nhiều khu vực trên thế giới như Ấn Độ, Úc, Bulgaria, Hà Lan, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Canada, Pháp, Đức, Anh, v.v ...

3. App liên quan

ExpressVPN cũng là dịch vụ VPN được nhiều người dùng Android tin tưởng và sử dụng cho phép thay thế địa chỉ IP, truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực để bạn thoải mái xem các nội dung mình mong muốn, ngoài ra ExpressVPN còn sử dụng các thuật toán mã hóa AES-256-CBC, CA 4096-bit để đảm bảo gói dữ liệu không bị giải mã.


Liên kết tải về - [8.7MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free VPN Lightsail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free vpn lightsail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free VPN Lightsail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VyprVPN 3/5 Kết nối web an toàn, ẩn danh IP
  • 4everproxy 3/5 Bỏ chặn website, lướt web an toàn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm