download Avira Phantom VPN 2.38.1.15219

Avira Phantom VPN

 2.38.1.15219

Download Avira Phantom VPN - Duyệt web ẩn danh, mở khóa web bị chặn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/02/2022

Avira Phantom VPN hỗ trợ lướt web ẩn danh trên máy tính Windows, các thiết bị Android, iOS ... ứng dụng Avira Phantom VPN tạo ra các dải địa chỉ IP ẩn trên toàn thế giới, đảm bảo kết nối của bạn đủ an toàn để không bị phát hiện và bạn có thể vào web một cách an toàn.


=> Đăng ký bản quyền Avira Phantom VPN Pro tại đây để sử dụng 6 tháng miễn phí

Avira Phantom VPN có giao diện người dùng tối giản, tích hợp với thanh tác vụ hệ thống của máy tính và chạy ngầm trên nền máy tính. Có thể nói, Avira Phantom VPN chú trọng nhiều vào chất lượng và tính dễ sử dụng hơn là số lượng tính năng bởi phần mềm chỉ tích hợp một trình chặn quảng cáo và tính năng nén dữ liệu cùng một công cụ mã hóa end-to-end 256 bit.

 

Avira Phantom VPN
Download Avira Phantom VPN - Phần mềm Duyệt web ẩn danh, mở khóa web bị chặn

Bạn có thể kết hợp với các công cụ khác trong phần mềm bảo mật hệ thống Avira Free Security Suite để phát hiện và chặn các mã độc khi lướt web trực tuyến, với Avira Free Security Suite mọi hoạt động của bạn sẽ được tiến hành trong môi trường an toàn tuyệt đối.

Avira Phantom VPN hỗ trợ thay đổi tên quốc gia cung cấp server VPN, cung cấp các tùy chọn gửi dữ liệu chẩn đoán tới Avira hay thiết lập ứng dụng tự động khởi chạy cùng máy tính, hỗ trợ người dùng lướt web ẩn danh, bảo đảm kết nối mạng an toàn nhờ sử dụng các phương pháp mã hóa mạnh mẽ và khả năng bỏ chặn các website và dịch vụ bị giới hạn theo từng khu vực địa lý.

Avira Phantom VPN là sản phẩm của một trong những công ty diệt virus nổi tiếng nhất hiện nay, mang đến giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người dùng mở khóa các dịch vụ hay các website bị chặn theo vị trí địa lý và cải thiện mức độ bảo mật kết nối mạng, đảm bảo đường truyền dữ liệu an toàn và giúp người dùng duyệt web nặc danh.

Hide.me VPN cũng là một trong những công cụ  tạo mạng riêng ảo VPN và ẩn IP được nhiều người sử dụng để tạo môi trường lướt web an toàn cũng như truy cập nhiều website bị chặn, với Hide.me VPN người dùng sẽ được cung cấp danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia trên thế giới.

Các tính năng chính của Avira Phantom VPN:

- Lướt web ẩn danh.

- Bỏ chặn website và dịch vụ bị chặn.

- Bảo mật kết nối mạng.


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Avira Phantom VPN - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Phantom VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira phantom vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Phantom VPN 2.38.1.15219


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PrivateTunnel 3,8/5 Tạo VPN, lướt web ẩn danh và an toàn
  • Simple VPN 5/5 Kết nối VPN, lướt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm