download CAD Pro Cho PC

CAD Pro

 Cho PC

Download CAD Pro - Thiết kế dự án nội thất, tạo bản vẽ CAD

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/06/2020

CAD Pro là phần mềm thiết kế nội thất với giao diện trực quan để bạn chia sẻ các ý tưởng của mình về việc trang trí văn phòng, nhà ở. Bạn có thể sử dụng CAD Pro để tạo ra những loại đồ nội thất chi tiết đến tổng thể, phối cảnh và tạo ra hình ảnh một căn phòng thực tế đẹp mắt nhất.


1. Giới thiệu CAD Pro

CAD Pro sẽ cung cấp cho bạn các công cụ để tạo ra các loại đồ dùng nội thất trong gia đình hoặc văn phòng, từ những chiếc bàn cổ điển để những chiếc ghế sofe cao cấp. Đặc biệt, bạn cũng có thể phác thảo ý tưởng thiết kế của mình trên giấy, quét bản vẽ và tiếp tục các công việc chỉnh sửa trên phần mềm. Các vản vẽ khi được hoàn thành được xem ở chế độ 2D hoặc 3D giống với phần mềm AutoCad sau đó sửa đổi và lưu lại là tùy ở bạn, nếu đã hài lòng, hãy gửi kết quả dưới dạng hình ảnh bằng email hoặc xuất sang định dạng PDF.

cad pro

Download CAD Pro, Thiết kế dự án nội thất, tạo bản vẽ CAD

CAD Pro còn có những tính năng đặc biệt như ghi lại ý tưởng và thêm hướng dẫn giọng nói vào bản thiết kế hoặc thêm các văn bản ghi nhớ. Các công cụ được cung cấp trong phần mềm: công cụ đo kích thước, thiết kế, công cụ soạn thảo văn bản nâng cao, công cụ chụp tự động để căn chỉnh chính xác. Giao diện làm việc của phần mềm lên đến hàng trăm lớp, chế độ xem có thể tùy chỉnh, ngoài ra bạn có thể chèn bất kỳ loại bản vẽ nào trực tiếp vào Microsoft Word, PowerPoint, Publisher hoặc Excel.

2. Các đặc điểm chính của CAD Pro:

- Tạo bản vẽ CAD, thiết kế đồ dùng nội thất.

- Công cụ đo kích thước thông minh.

- Công cụ chụp tự động để căn chỉnh chính xác.

- Chế độ xem có thể tùy chỉnh.

- Xuất bản vẽ ở định dạng PDF.

3. Phần mềm liên quan

Autodesk 3ds Max cũng là một trong những phần mềm thiết kế nội thất được đánh giá cao, cho phép tạo ra các hình ảnh 3D trên các mô hình nhà ở văn phòng, thậm chí là các ứng dụng game, phim hoạt hình...đặc biệt Autodesk 3ds Max cung cấp nhiều hiệu ứng như sóng, hạt, nước, lửa, tuyết rơi, bóng đổ và vô số các màu sắc độc đáo cho việc tạo hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAD Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cad pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm