download CADopia Standard  21.2.1.124426

CADopia Standard

  21.2.1.124426

Download CADopia Standard - Tạo, chỉnh sửa và hiển thị các bản vẽ DWG

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2022

CADopia Standard là công cụ hỗ trợ tạo, chỉnh sửa và hiển thị các bản vẽ DWG bằng các công cụ phác thảo, chỉnh sửa và in các bản vẽ ra định dạng DXF, SAT, BMP, SVG. chương trình sử dụng thanh ribbon trực quan và hỗ trợ hiển thị 3D để tạo biểu diễn thực.


CADopia Standard là phần mềm thiết kế đồ hoạ CAD tiên tiến, hỗ trợ bạn tạo, chỉnh sửa và xem các bản vẽ định dạng DWG, cho phép mở và lưu file AutoCAD có sẵn.

CADopia Standard cho phép chuyển đổi giữa hai loại giao diện người dùng khác nhau. Giao diện cổ điển tuân theo kiểu truyền thống, bao gồm thanh menu, thanh công cụ, bảng màu, vùng đồ hoạ, cửa sổ dòng lệnh và thanh trạng thái.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa CAD không thể không nhắc tới AutoCAD - Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều lĩnh vực khác, AutoCAD xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất, sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

cadopia standard

GUI sử dụng thanh ribbon tạo điều kiện cho người dùng sử dụng các tính năng chỉnh sửa hữu hiệu của chương trình, các thông số được sắp xếp theo nhiều tab cho phép bạn nhanh chóng kích hoạt tính năng ưa thích.

Ứng dụng CADopia Standard có khả năng mở các file DWG, DXF, DWF, DWS, DWT hay SHP và kết xuất bản vẽ ra các định dạng DXF, SAT, BMP, SVG..., in dữ liệu và mở các dự án hiện có vào một file trên hệ thống để chỉnh sửa.

DWG TrueView cũng là phần mềm xem dữ liệu dạng DWG một cách dễ dàng và có thể mở xem nhiều bản vẽ cùng lúc, ngoài ra DWG TrueView còn có các tính năng về thiết kế và chuyển đổi các định dạng file bản vẽ.

Nếu bạn muốn xác định các bản vẽ 3D, CADopia Standard cung cấp cho bạn một số công cụ để hiển thị mô hình tốt hơn. Bạn có thể kiểm tra mô hình ở chế độ camera và cài đặt hướng xem, bố trí nguồn sáng trong bản vẽ để tạo biểu diễn thực.

Những tính năng chính của ứng dụng CADopia Standard:

- Tạo, chỉnh sửa và xem các bản vẽ định dạng DWG

- Cung cấp hai loại giao diện người dùng

- Sử dụng thanh ribbon

- Mở các file DWG, DXF, DWF, DWS, DWT hay SHP

- Kết xuất bản vẽ ra các định dạng DXF, SAT, BMP, SVG

- Hỗ trợ hiển thị 3D


Liên kết tải về - [185.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CADopia Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cadopia standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CADopia Standard 21.2.1.124426


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CAD Pro 3/5 Thiết kế dự án nội thất, tạo bản vẽ CAD
  • AutoQ3D CAD 3/5 Hỗ trợ thiết kế CAD
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm