download SolidWorks Cho PC

SolidWorks

 Cho PC

Download SolidWorks - Phần mềm thiết kế cơ khí 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/06/2020

SolidWorks là phần mềm thiết kế khá phổ biến hiện nay, được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một tiêu chuẩn thiết kế các mô hình cơ khí. Các chức năng cơ bản của SolidWorks gồm chức năng CAD, chức năng CAE, chức năng CAM,... cho phép thiết kế các đối tượng 3D chính xác về kích thước và tỷ lệ.


1. Giới thiệu về SolidWorks

SolidWorks là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa nổi bật nhất hiện nay cho phép bạn tạo các đối tượng 3D chính xác về kích thước và tỷ lệ, sử dụng nguyên tắc thiết kế tham số và tạo ra ba loại tệp tin được kết nối với nhau: phần, lắp ráp và bản vẽ. SolidWorks hỗ trợ các định dạng tệp 3D nhưu 3D XML, ACIS, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, Adobe Portable Document Format, Autodesk Inventor, CADKEY, CATIA Graphics... sử dụng để phát triển sản phẩm, tạo hình ảnh và hoạt ảnh của đối tượng 3D trên các trang web quảng cáo và còn giúp ước tính chi phí sản xuất của các đối tượng 3D.

solidworks

Download SolidWorks, Phần mềm thiết kế cơ khí 3D

SolidWorks mang đến chức năng tạo bản vẽ CAD giống như phần mềm AutoCAD quen thuộc, các khối được xây dựng trên cơ sở kỹ thuật parametric, sử dụng các lệnh để thiết kế, tích hợp hệ thống quản lý kích thước trong môi trường vẽ Drawing; chức năng phân tích phong phú trong phần mềm cho phép bạn hiểu nhiều chi tiết, với các thông số khác nhau. Phiên bản SolidWorks mới nhất được trang bị nhiều tính năng mới giúp công việc thiết kế của bạn được tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của SolidWorks:

- Thiết kế các đối tượng 3D rất chính xác.

- Tạo bản vẽ 2D, hình ảnh và hoạt ảnh của đối tượng 3D.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tệp 3D phổ biến.

- Kho tài nguyên thiết kế phong phú.

- Hỗ trợ cho các lĩnh vực đồ họa, cơ khí, nội thất....

3. App liên quan

Pro100 cũng là một trong những phần mềm thiết kế 3D nổi tiếng, cho phép bạn tạo ra các mô hình tủ 3D sinh động, xuất hình ảnh ở định dạng phổ biến, ưu điểm của Pro100 là tích hợp một kho tài nguyên các mô hình 3D có sẵn phong phú và các tài liệu thiết kế hỗ trợ cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SolidWorks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solidworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CAD Pro 3/5 Thiết kế dự án nội thất, tạo bản vẽ CAD
  • AutoQ3D CAD 3/5 Hỗ trợ thiết kế CAD
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm