download Calaym 1.03

Calaym

 1.03

Download Calaym - Nghe nhạc, kết nối đài phát thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2018

Calaym nằm trong nhóm các ứng dụng hỗ trợ tính năng nghe nhạc ngoại tuyến, giúp bạn thưởng thức những bản nhạc yêu thích hay kết nối với đài phát thanh qua mạng Internet. Calaym hỗ trợ các định dạng audio thông dụng nhất như MP3, FLAC, MIDI, WAV, OGG hay WMA, v.v.


Một trong những tính năng thú vị nhất của Calaym, phân biệt ứng dụng với các ứng dụng khác cùng loại chính là khả năng hẹn giờ thực hiện tác vụ. Mỗi tính năng của ứng dụng đều cho phép bạn đặt giờ khởi động cụ thể.

GOM Audio cũng là trình phát nhạc hỗ trợ nhiều định dạng và tạo ra những bản nhạc có chất lượng tốt nhất, GOM Audio cũng mang đến cho bạn các đài radio trực tuyến, tự động tắt máy sau khi nghe hết list nhạc.

Tuy nhiên, Calaym chỉ hỗ trợ phát các file nhạc audio và kết nối với đài phát thanh, nhưng không thể chạy các file video. Calaym không có các tùy chọn kết nối đài phát thanh, vì vậy, bạn cần cung cấp URL muốn sử dụng và lưu các entry trong danh sách truy cập khi muốn chuyển sang đài phát thanh khác.

Nếu đang sử dụng điện thoại Android, các bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng MX Player để xem và nghe các video, bài hát chất lượng cao của mình, ứng dụng MX Player hỗ trợ đầy đủ các định dạng video và âm thanh trên điện thoại hiện nay và còn rất nhiều tính năng đặc biệt khác đang chờ bạn khám phá.

Các tính năng chính của Calaym:

- Phát file audio.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Kết nối với đài phát thanh.

- Hẹn giờ thực hiện tác vụ.

- Theo dõi ca khúc theo danh sách phát, danh sách thư mục, tìm kiếm nâng cao.

- tùy biến điều khiển bàn phím.

- Hỗ trợ playback tự động, làm tươi thư mục.



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calaym được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calaym là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Winamp 5/5 Xem và nghe nhạc trên máy tính
  • Mixcloud 3/5 Nghe nhạc DJ và radio online trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm