download Capture WebCam 1.0

Capture WebCam

 1.0

Download Capture WebCam - Quay và lưu video từ Webcam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2018

Capture WebCam là phần mềm quay video được thiết kế cho máy tính Windows, có khả năng quay video từ nhiều thiết bị, bao gồm TV Tuner Card và Webcam và lưu video vào ổ cứng. Video quay bằng Capture WebCam được lưu ở định dạng AVI, cho phép ghi video vào đĩa CD/DVD nếu bạn có phần mềm ghi đĩa thích hợp.



Capture WebCam có tính tùy biến cao, cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ khung hình video và giới hạn thời gian quay video, định dạng âm thanh sử dụng, nén và tất cả tiện ích khác chứa trong gói cài đặt chuẩn.

Webcam Video Capture cũng là ứng dụng có chức năng ghi lại các cuộc nói nói chuyện với bạn bè trên webcam hoặc những gì đang diễn ra trên Desktop... đồng thời lưu lại các video ở nhiều định dạng phổ biến, Webcam Video Capture có chế độ điều khiển linh hoạt, tích hợp các công cụ biên tập và chỉnh sửa Video hiện đại.

Capture WebCam hỗ trợ thiết lập một server web hình ảnh, cùng với công cụ chuyên dụng để đăng tải hình ảnh trong khoảng thời gian do người dùng xác định. Thêm vào đó, Capture WebCam kèm theo tính năng phát hiện chuyển động và dấu hiệu text, thời gian và hình ảnh để cá nhân hóa video streaming. Màn hình tùy biến cho phép bạn lựa chọn màu nền, số khung hình tối đa, đồng bộ âm thanh và video.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng Simple Webcam Capture để chụp ảnh màn hình máy tính thông qua thiết bị Webcam được kết nối trực tiếp, sau đó lưu lại dưới các định dạng hình ảnh phổ biến nhất, Simple Webcam Capture cho phép sử dụng phím nóng để chụp ảnh, hỗ trợ chức năng chụp ảnh hẹn giờ.

Những tính năng chính của phần mềm Capture WebCam:

 

- Quay video từ nhiều thiết bị

- Lưu video ở định dạng AVI, cho phép ghi đĩa CD/DVD

- Tùy chỉnh tốc độ khung hình video, giới hạn thời gian quay video, định dạng âm thanh

- Hỗ trợ thiết lập server web hình ảnh

- Đồng bộ âm thanh và video

- Làm việc với hầu hết webcam USB



Liên kết tải về - [476 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capture WebCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capture webcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Capture WebCam 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WebcamXP 35/5 Quay Camera bằng Webcam
  • MyCam 3/5 Ghi video từ webcam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm