download CapturePlus 3.0

CapturePlus

 3.0

Download CapturePlus - Chụp ảnh màn hình và biên tập ảnh miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Không có quá nhiều tiện ích chụp màn hình tiện lợi hiện nay có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng như CapturePlus, đây là một tiện ích miễn phí tuyệt vời giúp người dùng có thể chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa ảnh, biên tập và bổ sung nhiều hiệu ứng ấn tượng cho hình ảnh.


Trong số những phần mềm chụp ảnh màn hình và biên tập hình ảnh miễn phí tiện lợi hiện nay như FastStone Capture, Snagit,…không thiếu những phần mềm có nhiều chức năng chụp màn hình nhanh và tiện dụng, tuy nhiên để kiếm được một phần mềm tích hợp công cụ chụp ảnh màn hình và biên tập hình ảnh miễn phí lại không phải dễ dàng.

Với phần mềm CapturePlus, người dùng sẽ có một công cụ chụp ảnh màn hình và biên tập hình ảnh tiện lợi, miễn phí và dành cho tất cả mọi đối tượng người dùng từ gia đình tới văn phòng. CapturePlus có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều chức năng chụp và chỉnh sửa hình ảnh trên nhiều nền tảng hệ điều hành từ Windows 7 tới Windows 10.

Nhắc đến phần mềm chụp ảnh màn hình thì Snagit được đánh giá rất cao từ nhiều người dùng với nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau, giúp cho bạn tạo ra được những hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt Snagit còn cung cấp đến bạn một số công cụ chỉnh sửa ảnh để cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

download captureplus

Những tính năng chính của phần mềm CapturePlus

1. Đa dạng các cách chụp màn hình với CapturePlus

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình trên CapturePlus bao gồm Select Area (Chọn một vùng chụp), Windows (Chụp màn hình tất cả cửa sổ hiển thị), Full (Chụp toàn màn hình), Active Windows (Chụp màn hình đang hiển thị), Scroll (Chụp màn hình dưới dạng trượt từ đầu tới cuối), Fixed Region (Chụp vùng màn hình cố định), Icon (Chụp icon), Color Picker (Lựa chọn màu),…

ActivePresenter cũng là phần mềm chụp ảnh màn hình có các lựa chọn chụp phong phú không kém gì công cụ này, ngoài ra ActivePresenter còn quay video màn hình với công nghệ quay sắc nét, tích hợp các công cụ biên tập video.

download captureplus

2. Tích hợp sẵn nhiều hiệu ứng hình ảnh phong phú

CapturePlus tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh phong phú cho hình ảnh giúp bạn tạo nên những bức hình nghệ thuật hơn như Invert (Đảo màu), GrayScale (Xám), Saturation (Bão hòa màu), Brightness (Tinh chỉnh độ sáng), Color noise (Chỉnh độ nhiễu màu sắc), Mono noise (Chỉnh độ nhiễu đơn sắc), Mosaic, Rotate (Xoay hình), Flip (Lật hình), Scale (Căn chỉnh kích thước hình ảnh), Resize canvas,…

download captureplus

3. Công cụ biên tập hình ảnh chất lượng

Không chỉ là một công cụ chuyên chụp ảnh màn hình, CapturePlus cũng là một cụ tuyệt vời để người dùng có thể chỉnh sửa ảnh theo ý muốn giống như khi sử dụng với Photoshop hay PhotoScape,…

download captureplus

Một số công cụ chỉnh sửa và biên tập hình ảnh ấn tượng trên CapturePlus có thể kể đến như thêm văn bản vào trong ảnh, căn chỉnh màu chữ, hình nền, khung , vị trí ảnh, vẽ mũi tên, thêm hình và nhiều  chức năng khác.

4. Cung cấp nhiều tùy chỉnh và cài đặt bổ sung thuận tiện cho người dùng

CapturePlus cung cấp cho người dùng nhiều chức năng tùy chỉnh và cài đặt bổ sung khá thuận tiện trong đó có tùy chỉnh phím tắt, đặt tên file theo ý muốn , tùy chỉnh chất lượng ảnh hiển thị, khay hệ thống cùng nhiều tùy chọn hình ảnh khác như Color Picker (Lựa chọn màu sắc từ một hình bất kỳ để làm màu cho một chi tiết).

download captureplus

Tùy chọn Print (In ảnh) hiển thị khá đầy đủ các chức năng quan trọng cho phép người dùng có thể điều chỉnh, căn khung ảnh, số bản in, khung ảnh in theo chiều dọc, ngang,…Đặc biệt người dùng có thể xem trước được hình ảnh cần in để dễ xác định trước hình ảnh sẽ được in ra.

Hệ thống Settings (Cài đặt) của phần mềm CapturePlus khá đa dạng với các tỉnh chỉnh trong chức năng chụp ảnh màn hình như Include mouse cursor (Hiển thị con trỏ chuột trong ảnh chụp màn hình), Minimize during capture (Ẩn thanh công cụ chụp trong quá trình chụp) hay Capture delay (Độ trễ khi chụp ảnh màn hình), Fixed region size (Kích thước của khung chụp ảnh màn hình cố định), Sound (Tùy chỉnh âm thanh khi chụp ảnh màn hình bằng CapturePlus).

Ngoài ra còn rất nhiều tùy chỉnh khác liên quan đến tính năng Auto Save (Tự động lưu ảnh), JPEG Quality (Chọn chất lượng ảnh JPEG), các tùy chỉnh phụ khác như ẩn chương trình trên thanh Taskbar khi thu nhỏ xuống màn hình chính, kích hoạt khởi động CapturePlus cùng hệ thống Windows.

5. Hệ thống phím tắt tiện lợi, hỗ trợ tự động lưu

Đối với bất cứ công cụ chụp ảnh màn hình nào, phím tắt chụp ảnh màn hình đều là những công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất để người dùng có thể nhanh chóng chụp ảnh màn hình. CapturePlus hỗ trợ rất nhiều các phím tắt nhanh để người dùng kích hoạt nhiều chức năng chính trong phần mềm cũng như các chế độ chụp chủ yếu. Điều này rất quan trọng khi người dùng cần chụp màn hình với các chủ thể bé trên màn hình.

download captureplus

Đặc biệt như đã nói tính năng hỗ trợ tự động lưu ảnh sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khâu tìm vị trí lưu và lưu ảnh như thông thường, bạn chỉ việc thiết lập sẵn thư mục lưu ảnh và cách đặt tên file ảnh và để phần mềm CapturePlus tự động lưu ảnh sau khi chụp màn hình.

Người dùng cũng không cần quá lo công cụ này có đủ hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh hay không bởi CapturePlus cung cấp tới hơn 20 định dạng hình ảnh phổ biến từ JPG, PNG, GIF, TIF, PSD, HDP,…và thậm chí dễ dàng sử dụng trên hai màn hình cùng lúc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các một số phần mềm chụp ảnh màn hình khác với nhiều chức năng thú vị khác, sau đó hãy lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm CapturePlus

- Đa dạng các cách chụp màn hình với CapturePlus

- Công cụ biên tập hình ảnh chất lượng

- Tích hợp sẵn nhiều hiệu ứng hình ảnh phong phú

- Hệ thống phím tắt tiện lợi, hỗ trợ tự động lưu

- Cung cấp nhiều tùy chỉnh và cài đặt bổ sung thuận tiện cho người dùng



 


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CapturePlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat captureplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm