download Car Simulator 2 Cho Android

Car Simulator 2

 Cho Android

Download Car Simulator 2 - Game giả lập đua xe, lái xe vui nhộn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2019

Tựa game Car Simulator 2 mô phỏng lái xe thực tế trong môi trường thế giới mở, nơi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe chân thực, chơi trực tuyến với những người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới, giành chiến thắng và kiếm tiền để nâng cấp cho những chiếc xe của bạn, thậm chí là mua một chiếc xe thượng hạng.




Game mô phỏng lái xe Car Simulator 2 là cơ hội để bạn trực tiếp điều khiển những chiếc xe ô tô đời mới và hiện đại, có thể chơi trực tuyến cùng bạn bè và người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Hãy trải nghiệm game mô phỏng lái xe này để được đi du lịch khắp thành phố, nâng cấp xe của bạn, tham gia và giành chiến thắng trong các cuộc đua điên rồ, khám phá một thành phố lớn và trở thành người giỏi nhất.

car simulator 2

Download Car Simulator 2, Game giả lập lái xe vui nhộn

 

Car Simulator 2 cũng cung cấp chế độ chơi đơn để bạn được thỏa sức lái xe, quan sát đầy đủ nội thất hiện đại trong xe, lái xe từ góc nhìn người thứ nhất hoặc người thứ ba. Game cũng có nhiều tiền thưởng hấp dẫn và các nhiệm vụ thử thách hằng ngày, nhiều yếu tố tương tác trong mô hình xe hơi, hiệu ứng âm thanh thực tế...

Ultimate Car Driving Simulator cũng là tựa game lái xe kết hợp giữa yếu điều khiển vật lý chân thực với đồ họa 3D tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm vô cùng thú vị, trong game Ultimate Car Driving Simulator bạn sẽ được tự tay điều khiển những chiếc xe đua khác nhau, mỗi loại có một đặc điểm và lợi thế riêng.

 

Các tính năng chính của Car Simulator 2:

 

- Game giả lập lái xe, đua xe

- Môi trường thế giới mở đồ họa 3D

- Quan sát nội thất ô tô 360 độ

- Chơi trực tuyến cùng bạn bè

- Nhiều thử thách nhiệm vụ hằng ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Simulator 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car simulator 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Simulator 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm