download Coin Pirates Cho Android

Coin Pirates

 Cho Android

Download Coin Pirates - Game đẩy xu thu thập kho báu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/02/2021

Coin Pirates là game dành cho thiết bị Android sẽ khiến bạn sẵn sàng giành hàng giờ chỉ để thu thập kho báu, quà tặng và lên cấp, lối chơi tương tự game thu thập xu Coin Master kết hợp chủ đề cướp biển. Với nhiều tính năng ưu việt, game đẩy xu Coin Pirates này hiện được hàng triệu người dùng download và nhận về nhiều phản hồi tích cực.


1. Giới thiệu chung về Coin Pirates

Nói đến các tựa game đẩy xu hot và hấp dẫn thì không thể không kể đến Coin Pirates. Đây là game đẩy xu nhiều cấp độ sẽ cho bạn cơ hội để khám phá những kho báu lớn nhất. Vậy ngoài điều này thì game Coin Pirates còn có gì đặc biệt nữa không, hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu bạn nhé!

coin pirates

Download Coin Pirates cho Android, iPhone, Game đẩy xu thu thập kho báu

Coin Pirates là tựa game đẩy xu lý thú và hấp dẫn dành cho người dùng smartphone Android. Bạn sẽ thả những đồng xu vàng xuống boong tàu khi máy đẩy xu di chuyển qua lại để đẩy những kho báu và những quà tặng khác xuống phía dưới. Coin Pirates là một game gây nghiện bởi vì nó có nhiều cấp độ đầy thách thức khiến bạn phải tập trung cao độ.

Coin Pirates hiện có sẵn trên cửa hàng Google Play. Do vậy, để trải nghiệm trò chơi thú vị này, hãy download game và bắt đầu khám phá những điều tuyệt vời mà nó mang lại.

2. Các tính năng nổi bật của Coin Pirates

- Download và chơi game miễn phí
- Đồ hoạ 3D phong phú, bắt mắt
- Hiệu ứng âm thanh khi chơi hấp dẫn
- Cho phép bạn thu thập nhiều kho báu và món quà đặc biệt
- Thử thách Jackpot khi bạn đạt 777 liên tiếp trong một số lần nhất định và rất nhiều giải thưởng bất ngờ đang chờ đợi bạn
- Giao diện người dùng đơn giản, trực quan

3. Game liên quan

Coin Master là game đề tài cướp biển nhưng được xây dựng theo phong cách khá hài hước, trong đó bạn sẽ hóa thân cướp biển đi cướp tài sản của người khác để làm giàu cho vương quốc của mình, đặc biệt Coin Master còn tích hợp vòng quay may mắn để bạn có cơ hội thêm các chiến lợi phẩm khác, chiến đấu để trở thành một Hải tặc, Hippie, vị Vua, Chiến binh hoặc người Viking.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coin Pirates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coin pirates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coin Pirates Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm