download Castle Defense Cho Android

Castle Defense

 Cho Android

Download Castle Defense - Game chiến thuật bảo vệ lâu đài cực hay cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

Castle Defense là tựa game chiến thuật thủ thành nổi tiếng dành cho mobile với hơn 10 triệu lượt tải trên khắp thế giới, nhiệm vụ của người chơi trong Castle Defense là bảo vệ tòa lâu đài của mình trước kẻ thù nhăm nhe xâm chiếm từ rất nhiều hướng khác nhau.



Castle Defense là tựa game chiến thuật mang tên bảo vệ lâu đài thú vị và miễn phí dành cho các thiết bị di động. Trong game, người chơi sẽ nhập vai chỉ huy đầy quyền lực và sức mạnh với nhiệm vụ điều hành một đội quân dũng mãnh ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù từ khắp các hướng.

castle defense

Download Castle Defense cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trò chơi sẽ kết thúc nếu lâu đài của bạn bị phá hủy. Castle Defense đòi hỏi bạn phải mua những khẩu đại bác để tiêu diệt kẻ thù và ngăn chặn chúng tấn công lâu đài, mỗi khi đặt vị trí khẩu đại bác bạn phải tính toán thật chính xác. Bên cạnh đó, khi tiêu diệt kẻ thù, bạn sẽ nhận được tiền để mua thêm các khẩu đại bác. Level càng cao thì sẽ có nhiều kẻ thù hơn và họ sẽ mạnh mạnh hơn.

Hoặc bạn thử sức với Caravan War, tựa game kết hợp giữa thể loại quản lý và chiến thuật đặt trong bối cảnh Châu Âu thời trung cổ, nhiệm vụ của bạn trong Caravan War là phát triển vương quốc bằng cách thông thương và đánh chiếm các kho hàng để mang lại nguồn tài chính cho mình.

castle defense 2

Tải Castle Defense cho iPhone - Game chiến thuật bảo vệ lâu đài cực hay cho di động

Về mặt đồ họa, toàn bộ bản đồ trong Castle Defense được thiết kế với hình ảnh đơn giản, tuy nhiên khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Hiển thị hoàn hảo trên màn hình độ nét cao. Thêm nữa, hHệ thống nhiệm vụ đa dạng cùng nhiều cấp độ thử thách đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hãy nhanh tay download Castle Defense và thể hiện kỹ năng thủ thành tuyệt vời của mình.

Guns'n'Glory WW2 là tựa game mô phỏng chiến tranh thế giới 2 dành cho di động, trong Guns'n'Glory WW2 bạn sẽ được hòa mình vào không khí chiến đấu khốc liệt nhưng cũng không kém phần thú vị.


Liên kết tải về - [256,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Castle Defense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat castle defense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Castle Defense Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Catapult Wars 3/5 Game chiến thuật thủ thành cực hấp dẫn
  • Talking Tom Camp 3/5 Game thủ thành súng nước thú vị cho di động
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • WarFriendsGame chiến thuật nhiều người chơi cho di động
  • Kingdom RushGame thủ thành siêu hấp dẫn
  • DustwindGame chiến thuật bắn súng sinh tồn cực hay cho máy tính
  • Warlings ArmageddonGame chiến thuật có thể chơi với nhiều người
  • InsurgencyGame bắn súng chiến thuật đỉnh cao cho PC
  • DefendersGame chiến thuật tháp phòng thủ cho di động
  • JunkworldGame chiến thuật thủ thành, tiêu diệt quái vật biến dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm