download PhotoGrid Cho Android

PhotoGrid

 Cho Android

Download PhotoGrid - Ứng dụng cắt ghép ảnh và video miễn phí cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2021

PhotoGrid là ứng dụng ghép ảnh cô dâu, ảnh nghệ thuật tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh trên di động, với PhotoGrid bạn sẽ dễ dàng biến bức ảnh chụp của mình trở lên đẹp mắt không thua kém gì những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.


PhotoGrid cho Android mang tới cho người dùng các tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, bao gồm cắt dán, ghép ảnh, tạo hiệu ứng, thay đổi bố cục, chèn nhãn dán, tạo slide, đóng khung... và nhiều hơn thế. Tiện ích bao gồm hơn 300 khuôn mẫu có sẵn cho phép bạn thỏa sức kết hợp các bức ảnh hoặc tùy chỉnh các khuôn mẫu cho phù hợp với nhu cầu của mình.

photogrid

 

Download PhotoGrid - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng sử dụng PhotoGrid cho iPhone cũng c&oacu te; thể cắt, đổi kích thước, làm mờ và làm đẹp các bức ảnh của mình. Sau đó đóng khung chúng trong tỷ lệ khung hình chuẩn 1:1 của Instagram.  Ứng dụng ghép ảnh cho iPhone này bổ sung các đề can, chữ, font nền, ảnh graffiti cũng như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, đồ bão hòa và bố cục ảnh...

Nếu muốn tách ảnh ra khỏi nền mà không cần dùng tới những phần mềm PC chuyên nghiệp thì Cut Cut là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với sự trợ giúp của Cut Cut bạn có thể tạo các bức ảnh tùy chỉnh tuyệt vời bằng cách cắt và dán hiệu quả.

photogrid 2

Tải PhotoGrid - ứng dụng cắt ghép ảnh và video miễn phí cho di động

Bên cạnh việc tương tác với ảnh PhotoGrid còn là công cụ chỉnh sửa video vô cùng đắc lực. Tiện ích cho phép bạn ghép nhiều video lại với nhau, thậm chí pha trộn giữa hình ảnh và video. Bạn có thể kết hợp ngẫu nhiên tối đa 9 hình ảnh và video trong cùng một khung ghép. Hoặc thiết kế video ghép tuyệt vời của riêng mình với hơn 300 bố cục, 80 hình nền và 10 khung viền khác nhau. Từ bây giờ bạn không cần phải sử dụng 2 ứng dụng để thực hiện các kiểu ghép khác nhau nữa, chỉ cần PhotoGrid là có thể làm được mọi việc.

VLC cho Android là ứng dụng nghe nhạc cho phép bạn thưởng thức các bài hát MP3 hay video trên thiết bị di động của mình, ưu điểm của VLC cho Android là hoạt động mượt mà đồng thời hỗ trợ nhiều định dạng âm thành và video khác nhau.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoGrid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photogrid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoGrid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cat Face 3/5 Tạo hiệu ứng mặt mèo trên điện thoại
  • InterPhoto 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video cực hấp dẫn cho di động
  • Color Touch EffectsỨng dụng tạo hiệu ứng cho ảnh di động
  • Nature BlendỨng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • Adobe After EffectsChỉnh sửa video, thêm hiệu ứng cho video
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • Windows Live Movie MakerLàm video từ ảnh có sẵn trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm