download CCleaner Portable 6.09.10300

CCleaner Portable

 6.09.10300

Download CCleaner Portable - Xóa file rác, gỡ cài đặt phần mềm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/02/2023

Phần mềm CCleaner Portable hỗ trợ dọn dẹp máy tính, xóa file rác. Nó giúp tối ưu hóa hệ thống, tăng tốc độ cho máy tính bằng cách giải phóng bộ nhớ. Đồng thời tự động quét ổ cứng, tìm kiếm file registry bị lỗi và khắc phục các lỗi hệ thống, xóa bỏ lịch sử truy cập web, bộ nhớ cache, file rác.


CCleaner Portable là chương trình di động giúp dọn dẹp hệ thống miễn phí mà không cần cài đặt vào hệ thống Windows, do đó bạn chỉ cần chạy file cài đặt là bạn có thể khởi động và sử dụng phần mềm, người dùng có thể lưu trữ file cài đặt ở bất kỳ thư mục nào trên máy tính hoặc trên ổ đĩa di động, USB.

download ccleaner portable

Download CCleaner Portable - Xóa file rác, gỡ cài đặt phần mềm

Phiên bản CCleaner cài đặt cũng có các tính năng tương tự, tuy nhiên bản CCleaner Portable sẽ là tiện lợi hơn cho bạn.

CCleaner Portable giúp loại bỏ tất cả các file rác được sinh ra do virus hoặc do các thao tác nhầm của người dùng, kể cả những file cứng đầu nhất mà hệ thống không thể xóa được, nó giúp giải phóng dung lượng của ổ cứng nhằm tiết kiệm dung lượng lưu trữ, tính năng dọn dẹp của phần mềm còn được thực hiện như dọn dẹp lịch sử duyệt web, dọn dẹp các registry đem lại cho máy tính môi trường hoạt động trong sạch hơn.

CCleaner Portable là phần mềm đa nền tảng, nó hỗ trợ sử dụng trên nhiều hệ điều hành như hệ điều hành Windows, hệ điều hành Mac, hoặc hệ điều hành cho di động Android phần mềm có thể xóa lịch sử duyệt web hoặc cookie của một số trình duyệt thông dụng như Firefox, Google Chrome, Opera, Internet Explorer, Safari, Pale Moon, Phoenix, Netscape Navigator…

Phần mềm TuneUp Utilities cũng được đánh giá cao trong việc tối ưu hóa hệ thống, ngoài ra, TuneUp Utilities còn giúp tìm và xóa các file trùng lặp.

CCleaner Portable cung cấp 2 phương pháp xóa khác nhau như Normal file deletion để xóa các tập tin nhanh nhưng mức độ an toàn thấp hơn và lựa chọn chế độ Secure file deletion để xóa các tập tin ở chế độ chậm nhưng an toàn hơn cho dữ liệu.

Giao diện của CCleaner Portable khá đơn giản và trực quan với người sử dụng, với 4 tính năng chính được thể hiện ngay tại cửa sổ chính của phần mềm như CCleaner, Registry, Tools và Options mỗi mục chứa nhiều tính năng nhỏ, với Ccleaner giúp bạn dọn dẹp, xóa file rác của hệ thống, mục Registry tập trung sửa chữa những lỗi cơ bản mà Registry gặp phải, mục Tool chứa một số công cụ giúp thực hiện dọn dẹp hệ thống và mục Option thực hiện các thiết lập nâng cao cho chương trình.

Bạn cũng có thể tham khảo công cụ dọn dẹp và tối ưu hệ thống mang tên Glary Utilities với nhiều chức năng thú vị. Glary Utilities được đánh giá là nhỏ gọn, đơn giản những không thua kém bất cứ một phần mềm nào khá

Những tính năng chính của CCleaner Portable:

- Dọn dẹp hệ thống máy tính

- Xóa file rác, giải phóng dung lượng bộ nhớ

- Giao diện đơn giản, trực quan

- Không cần cài đặt vào hệ thống

- Bảo mật thông tin cá nhân khi trực tuyến


Liên kết tải về - [42.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CCleaner Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ccleaner portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CCleaner Portable 6.09.10300


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm