download Celebrity Hunter Cho Android

Celebrity Hunter

 Cho Android

Download Celebrity Hunter - Game thợ săn người nổi tiếng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/01/2021

Celebrity Hunter là dạng game tiểu thuyết mang bạn đến với một câu chuyện độc đáo nơi sự lựa chọn của bạn quyết định kết thúc của câu chuyện. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra kịch bản và chỉ huy các tình tiết câu chuyện, lựa chọn để chinh phục tình bạn hoặc hẹn hò với những người bạn thích. Đây là tựa game đang được các game thủ Brazil yêu thích.


Celebrity Hunter là trò chơi tiểu thuyết theo phong cách trực quan với lịch sử được quyết định bởi sự lựa chọn của người chơi. Trong game, bạn sẽ là một nhà báo và là thợ săn ảnh, thực hiện nhiệm vụ tiếp cận những người nổi tiếng bằng mọi cách có thể để khám phá thông tin về cuộc sống riêng tư của họ, hoàn thành công việc được giao để tránh bị sa thải. Người chơi sẽ được trải nghiệm những câu chuyện độc đáo bên cạnh các nhân vật lôi cuốn.

celebrity hunter

Download Celebrity Hunter, Game thợ săn người nổi tiếng

Chơi Celebrity Hunter và thưởng thức những câu chuyện độc đáo với hàng trăm cảnh khác nhau và một vài con đường để lựa chọn, nơi mỗi người chơi sẽ kết thúc theo một cách khác. Game mô phỏng những cảnh tượng chân thực qua hình ảnh 3D như nó đang diễn ra ngoài đời thực, có thể chọn những người nổi tiếng mà bạn muốn chinh phục, thu thập thẻ để chộp được những cảnh chưa từng có và chứng kiến những khoảnh khắc đặc biệt.

Cũng là dạng game tiểu thuyết tương tác, Episode dành cho đối tượng từ 13 tuổi trở lên với nội dung hẹn hò và những chủ đề chỉ phù hợp với đối tượng người lớn như uống rượu, chuộng vật chất, Episode bao gồm tập hợp 75.000 câu chuyện hấp dẫn, có thể chia sẻ qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Celebrity Hunter:

- Game kinh doanh bất động sản

- Mua, bán, trao đổi đất đai

- Đầu tư, giao dịch, mua cổ phiếu

- Nâng cấp bất động sản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Thợ Săn Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các bạn cùng theo dõi bộ phim Thợ Săn Giang Hồ, bộ phim nhiều tập được khai thác câu chuyện tình nghĩa trong giới xã hội đen, với sự diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng, những hình ảnh và cảm xúc nhân vật chân thật chắc chắn sẽ tạo cho người xem sự thú vị và hấp dẫn nhất.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Code Thợ Săn Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã biết cách nhận code Thợ Săn Huyền Thoại Mobile? Theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhận và biết cách nhập code Thợ Săn Huyền Thoại Game là một sản phẩm game nhập vai MMORPG 3D, được phát hành bởi Funtap, Alpha Test ngày 25/01/2018.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Code Thợ Săn Kho Báu mới nhất và cách nhập nhận KNB, Trang bị Hiếm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với Code Thợ Săn Kho Báu Mobile, bạn sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu đầy thách thức, từ việc khám phá đến việc giải quyết các bí ẩn để tìm kiếm kho báu ẩn giấu ở khắp nơi trên bản đồ rộng lớn. Thợ Săn Kho Báu Mobile đem đến cho bạn cơ hội thể hiện khả năng của mình trong một thế giới đầy thách thức và huyền bí.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Code Dragon Hunters, Người Săn Rồng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngay khi ra mắt, Dragon Hunters Người Săn Rồng nhanh chóng trở thành tựa game nhập vai HOT nhất trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi cung cấp nhiều bộ Code Dragon Hunters Người Săn Rồng để các thợ săn nhận quà phong phú, phiêu lưu và khám phá Đảo Sao dễ dàng hơn.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Thợ Săn Quỷ Gamota mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Code Thợ Săn Quỷ Gamota, VIP 10 và 10K Kim Cương là những ưu đãi của NPH Gamota dành tặng game thủ nhân dịp game Thợ Săn Quỷ ra mắt chính thức, trò chơi đã gây chấn động tại nhiều thị trường quốc tế nay đã xuất hiện trên Google Play và App Store tại Việt Nam.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Celebrity Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat celebrity hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Celebrity Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Episode 3/5 Game tiểu thuyết tương tác trên di động
  • Lily's Day Off 3/5 Game tiểu thuyết tình yêu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm