download Celtic Tribes Cho iPhone

Celtic Tribes

 Cho iPhone

Download Celtic Tribes - Game chiến thuật xây dựng quân đội cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2022

Celtic Tribes là tựa game MMO hoành tráng dành cho những ai yêu thích thể loại chiến đấu và chinh phục những vùng đất mới, tham gia Celtic Tribes bạn có quyền quyết định có nên mở rộng lãnh thổ của mình một cách hòa bình hay bằng cách sử dụng quân đội trong các trận chiến kịch tính.


Tham gia Celtic Tribes cho Android, người chơi sẽ bắt đầu với một ngôi làng nhỏ tại vùng đất Gaul màu mỡ, tuy nhiên mảnh đất tươi đẹp này đang tiềm ẩn nguy cơ xảy ra các cuộc chiến tranh. Các bộ lạc khác đã để mắt đến ngôi làng của bạn. Trong số họ có người muốn xâm chiếm, người muốn tìm kiếm đối tác buôn bán và một số người khác đơn giản chỉ muốn đón bạn đến với bộ lạc của họ.

celtic tribes

Download Celtic Tribes - Game đế chế cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để ngôi làng của mình có thể tồn tại lâu dài, buộc người chơi Celtic Tribes cho iPhone phải gây dựng một đội quân hùng mạnh và sẵn sàng cho mọi cuộc chiến. Chiến tranh được biết đến như một phương tiện thay thế ngoại giao và bạn không phải là người duy nhất xây dựng một đế chế. Để đảm bảo sự thành công của các cuộc chinh phạt và giành lấy ngôi vàng, bạn cần hợp tác với bộ tộc của mình.

Red Alert 2 hay Báo động đỏ cũng là tựa game về đề tài chiến tranh Xô viết - Đồng Minh với cốt truyện và những màn chơi hấp dẫn, trên nền đồ họa 2.5D đẹp mắt, Red Alert 2 là phiên bản kế tiếp bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và Siêu vũ khí hoàn toàn mới.

celtic tribes 2

Tải Celtic Tribes - Game chiến thuật xây dựng quân đội cho di động

Người chơi Celtic Tribes có thể tập hợp sức mạnh đội quân của mình để đưa bộ tốc thống trị thế giới, khiến kẻ thù phải run sợ. Game cho phép sử dụng phép thuật để hỗ trợ quân đội trong cuộc chiến. Tu sĩ không chỉ cư trú trong làng mà còn có thể sử dụng sức mạnh của phép thuật cổ xưa để hỗ trợ bạn.

Bạn tham khảo thêm Knights & Glory, tự game chiến thuật nhiều người chơi khá hấp dẫn cho di động, điểm thú vị ở Knights & Glory là bạn có thể tuyển dụng một số nhân vật lịch sử huyền thoại để dẫn dắt quân của mình.


Liên kết tải về - [188,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Celtic Tribes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat celtic tribes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Celtic Tribes Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hexonia 3/5 Game đế chế xây dựng vương quốc vui nhộn cho iPhone, iPad
  • Epic & Magic 3/5 Game xây dựng đế cho cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm