download Chanty Cho Android

Chanty

 Cho Android

Download Chanty - Công cụ giao tiếp, làm việc nhóm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/01/2020

Chanty là ứng dụng giao tiếp và hợp tác nhóm cho các dự án, công việc chung, giúp tăng năng suất và hiệu quả cho tất cả các nhiệm vụ. Với Chanty các thành viên có thể nhắn tin không giới hạn, phân công và quản lý tác vụ, chia sẻ tệp và cùng tương tác trên tài liệu trong thời gian thực. Chanty giúp gắn thẻ các thành viên trong nhóm, chia sẻ màn hình, tệp, liên kết hoặc đặt tác vụ để mang lại nhiều ngữ cảnh hơn cho các cuộc thảo luận của bạn.


1. Giới thiệu về Chanty

Chantycông cụ cộng tác trực tuyến hỗ trợ đặc biệt cho các nhóm làm việc với chức năng giao tiếp bằng tin nhắn và chia sẻ dữ liệu không giới hạn. Bạn có thể tạo nhóm mới hoặc tham gia vào những nhóm có sẵn, gửi tin nhắn tức thời, chia sẻ tệp hoặc bất cứ nội dung nào bạn yêu thích, tạo phân công, lọc và thảo luận các nhiệm vụ trực tiếp trong Chanty.

chanty

Download Chanty, Công cụ giao tiếp, làm việc nhóm

Chanty cho phép gắn thẻ các thành viên riêng lẻ hoặc toàn bộ nhóm bằng @mentions, tổ chức với trung tâm Teambook cho các thành viên trong nhóm, các cuộc hội thoại, nhiệm vụ và nội dung được chia sẻ; tìm kiếm tin nhắn hoặc dữ liệu dễ dàng, ghim các tin nhắn quan trọng, thêm các cuộc hội thoại vào mục ưa thích, xem trước các liên kết tài liệu trước khi lưu; xem chung video trên YouTube, GIF và nội dung phương tiện truyền thông xã hội. Bạn còn được khám phá kho biểu tượng cảm xúc thú vị cho các cuộc trò chuyện, thêm thành viên vào nhóm dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Chanty:

- Công cụ giao tiếp, nhắn tin, trò chuyện nhóm.
- Chia sẻ tài liệu, nội dung cho nhóm.
- Tạo và phân công nhiệm vụ cho nhóm.
- Xem chung các nội dung đa phương tiện.
- Ghim các tin nhắn quan trọng.
- Xem trước liên kết, tài liệu quan trọng.

3. Soft liên quan

Còn ONE by TemplateMonster là nguồn tài nguyên trực tuyến phong phú được chia sẻ từ cộng đồng thiết kế web, hỗ trợ thiết kế WordPress, Joomla, HTML và Web thương mại điện tử, ngoài ra ONE by TemplateMonster còn hỗ trợ các vấn đề về SEO để nâng cao thứ hạng web của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách giao việc trên Google Sheet trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng giao việc trên Google Sheet giúp kết nối, tăng tương tác giữa các thành viên khi làm việc theo nhóm trực tuyến, khi cần giao việc người dùng chỉ cần thao tác ngay trên bảng tính tiết kiệm thời gian thay vì phải sử dụng thêm các phần mềm chat hay quản lý công việc khác.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Lời bài hát 2YA2YAO! - Super Junior
    MV ca khúc 2YA2YAO! đã được nhóm Super Junior phát thành, lời bài hát 2YA2YAO! được sáng tác bởi "ông trùm nhạc số" Zico. Khi xem MV, có thể bạn sẽ nhận thấy được nhóm dường như đã "học lỏm" Cách kết
  • Cách giao dịch trong game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với tất cả những vụ giết quái vật trong Minecraft Dungeons thành công và loot được hàng loạt những trang bị mới và mạnh mẽ, một câu hỏi được đặt ra: Làm thế nào để chia sẻ chiến lợi phẩm của mình với các thành viên trong nhóm? Taimienphi.vn sẽ cho bạn câu trả lời trong bài viết sau đây.
  • Cách tìm các nhóm đã tham gia trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đang muốn tìm nhóm đã tham gia trên Facebook để xem lại các nhóm, rời nhóm khi thấy không còn phù hợp với nhu cầu, bạn có thể áp dụng cách xem các nhóm, trang bạn bè đã tham gia trên Facebook được Taimienphi.vn hướng dẫn chi tiết dưới đây để tìm nhóm hiệu quả.
  • Đăng ký Giải thể nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành đăng ký Giải thể nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trực tuyến được triển khai không chỉ giúp cho người dân tránh được các thủ tục, giấy tờ rườm ra mà còn giảm tải cho các cơ quan có thẩm quyền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn đăng ký giải thể nhóm trẻ lớp mẫu giáo độc lập online, trực tuyến, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Tên nhóm hay và ý nghĩa, độc lạ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sau khi thành lập nhóm, việc đặt tên nhóm luôn là vấn đề khiến các thành viên trong nhóm băn khoăn. Bởi không chỉ là tên gọi, tên nhóm còn phần nào thể hiện mục đích hoạt động cũng như khí chất của các thành viên. Thỏa mãn vấn đề của bạn, Taimienphi.vn đã tổng hợp danh sách các tên nhóm hay, tên team hay, độc lạ, hài hước, thích hợp sử dụng trên Zalo, Messenger, Tiktok,... Hãy duyệt và tìm ra cái tên hay nhất cho nhóm mà mình tham gia nhé!
  • Tính năng bình luận trong Adobe Reader
    Tính năng bình luận trong Adobe Reader thường được sử dụng khi chia sẻ file PDF ở dạng nhóm, bạn không thể trực tiếp chỉnh sửa nhưng có thể comment lại để tác giả đọc và thay đổi.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cũng như thao tác trên máy tính, cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại trong phiên bản mới đã được tối ưu các thao tác, mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, giờ đây chỉ với 3 bước thực hiện nhanh gọn trên điện thoại, bạn đã dễ dàng tạo một nhóm chat, group cho riêng mình.
  • Cách tạo nhóm trên Facebook, tạo group trên facebook
    Tạo nhóm trên Facebook giúp bạn có thể tập hợp các thành viên cùng chung sở thích với nhau hoặc tạo các bài thảo luận để mọi người đưa ra ý kiến, quan điểm. Mỗi Group Facebook được tạo ra đều có một
  • Tạo nhóm trong Outlook, lập group mail trong Outook
    Outlook là phần mềm quản lý cũng như gửi thư điện tử trực tiếp với nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người dùng. Trong đó không thể không kể đến tính năng gửi thư theo nhóm, quản lý email theo từng
  • Học trực tuyến môn Hóa học lớp 10 ngày 31/3/2020, Luyện tập nhóm Halogen
    By Chipu
    Video Học trực tuyến môn Hóa học lớp 10 ngày 31/3/2020, Luyện tập nhóm Halogen được cập nhật ở dưới đây. Video này là video tiếp theo cho bài 26: Luyện tập nhóm Halogen với 5 dạng bài tập cơ bản nhất
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chanty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chanty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chanty Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Whiteboard 3/5 Ứng dụng vẽ, thể hiện ý tưởng, nội dung
  • Samepage 0/5 Hỗ trợ làm việc nhóm, hợp tác dự án
  • ConceptboardLàm việc nhóm trực tuyến
  • BANDỨng dụng tổ chức giao tiếp nhóm
  • Zoho CliqPhần mềm chat trên PC, giao tiếp nhóm
  • StrideChat, làm việc nhóm, họp trực tuyến
  • AvocodeLàm việc nhóm trên Photoshop và Sketch
  • SlackLàm việc nhóm online hiệu quả
  • LucidchartThiết kế sơ đồ tư duy, hỗ trợ làm việc nhóm
  • Jitsi MeetỨng dụng họp trực tuyến, làm việc nhóm online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm