download Whiteboard cho Windows 10

Whiteboard

 cho Windows 10

Download Whiteboard - Ứng dụng vẽ, thể hiện ý tưởng, nội dung

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2018

Whiteboard là ứng dụng do Microsoft phát hành hoạt động trên các máy tính Windows 10, biến chiếc máy tính của người dùng thành một bức vẽ kỹ thuật số hoàn toàn tùy biến để trình bày các ý tưởng, nội dung một cách trực quan và hợp tác làm việc nhóm vô cùng hiệu quả. Với sự hỗ trợ của công nghệ đám mây, Whiteboard lưu giữ nội dung an toàn và cho phép làm việc trên nhiều thiết bị.


Whiteboard cung cấp cho bạn không gian để phát triển ý tưởng hoàn toàn thoải mái để bạn thỏa sức sáng tạo và tư duy. Biến đổi sản phẩm ý tưởng của mình thành các biểu đồ và hình dạng chuyên nghiệp trên một bức vẽ vô hạn với thiết kế giao diện mở, cảm ứng và bàn phím.

download whiteboard

Download Whiteboard - Ứng dụng vẽ, thể hiện ý tưởng, nội dung

Conceptboard cũng là ứng dụng làm việc nhóm sử dụng bảng trắng với nhiều công cụ hỗ trợ cho nhiều người cùng thao tác trên một tài liệu, chia sẻ ý tưởng và các nội dung công việc dễ dàng, Conceptboard có thể tạo và chia sẻ lên đến 25 bảng, thuận tiện cho những hoạt động nhóm từ xa cho dù mọi người ở bất cứ địa điểm nào.

Whiteboard hỗ trợ bạn hợp tác làm việc nhóm trong thời gian thực dù ở bất cứ nơi đâu. Làm việc nhóm trên cùng một bức vẽ ảo với thành viên ở nhiều nơi khác nhau và thảo luận ngay trên ứng dụng hoặc cửa sổ trình duyệt. Lưu dự án của bạn an toàn trên đám mây và làm việc trên nhiều thiết bị.

Ngoài các phần mềm làm việc nhóm, các bạn có thể tham khảo các dịch vụ họp trực tuyến, điển hình như eMeeting.vn đang được nhiều cá nhân và doanh nghiệp, tổ chức sử dụng hiện nay, eMeeting.vn cho phép kết nối tới gần 100 điểm cầu cùng lúc, với đường truyền ổn định, giúp chia sẻ các dữ liệu an toàn và nhanh chóng.

Những tính năng chính của ứng dụng Whiteboard:

- Trình bày các ý tưởng, nội dung trên bức vẽ ảo

- Làm việc nhóm trong thời gian thực

- Tự động lưu trên đám mây

- Tiếp tục làm việc trên nhiều thiết bị khác

- Hoạt động trên máy tính Windows 10 phiên bản 14393.0 trở lên


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft sắp bổ sung loạt tính năng mới cho Whiteboard (bảng trắng)
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Microsoft vừa tiết lộ một loạt tính năng mới sắp cập bến Whiteboard, canvas kỹ thuật số miễn phí có sẵn trên các nền tảng Windows, Android, iOS, Mac và Teams, cho phép người dùng cộng tác trực tuyến với nhau bằng cách tạo và trực quan hóa các ý tưởng của họ trên một whiteboard duy nhất.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Làm việc ở nhà - 12 điều cần làm trước khi thực hiện cuộc gọi video nhóm
    Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến ngày càng phức tạp, các công ty buộc phải cho nhân viên làm việc, họp video trực tuyến tại nhà. Nếu bạn cũng thuộc diện làm việc ở nhà, dưới đây là
  • Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bạn thường xuyên phải làm việc nhóm trên các file Bảng tính trên Google Sheets. Thử tưởng tượng rằng có một ngày đồng nghiệp của bạn chỉnh sửa bảng tính của bạn mà lại xuất hiện lỗi. Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể sửa được việc này với một vài thao tác đơn giản, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách khôi phục phiên làm việc cũ trong Google Sheets nhé!.
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Tên nhóm hay và ý nghĩa, độc lạ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sau khi thành lập nhóm, việc đặt tên nhóm luôn là vấn đề khiến các thành viên trong nhóm băn khoăn. Bởi không chỉ là tên gọi, tên nhóm còn phần nào thể hiện mục đích hoạt động cũng như khí chất của các thành viên. Thỏa mãn vấn đề của bạn, Taimienphi.vn đã tổng hợp danh sách các tên nhóm hay, tên team hay, độc lạ, hài hước, thích hợp sử dụng trên Zalo, Messenger, Tiktok,... Hãy duyệt và tìm ra cái tên hay nhất cho nhóm mà mình tham gia nhé!
  • Tổng hợp dữ liệu theo nhóm trong Excel
    Bạn đang tổng hợp dữ liệu trên Excel và theo yêu cầu công việc bạn cần Tổng hợp dữ liệu theo nhóm trong Excel để làm báo cáo, tổng hợp, hãy cùng chúng tôi thực hiện việc tổng hợp dữ liệu theo nhóm
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Danh sách nhóm tuyển dụng trên Facebook chất lượng
    Bài viết tổng hợp danh sách 70+ nhóm tuyển dụng trên Facebook chất lượng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Soạn mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng trên các group này, bạn đọc sẽ nhanh chóng tìm
  • Tạo nhóm trong gmail, tạo group email trong gmail
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tạo nhóm trong Gmail, tạo group email trong Gmail sẽ giúp bạn tạo ra danh sách bạn bè hoặc đối tác trên Gmail của mình theo nhóm để dễ dàng phân loại cũng như gửi email tới nhóm cụ thể nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bài viết sau, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc tạo nhóm trong gmail theo cách đơn giản nhất.
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Lời bài hát 2YA2YAO! - Super Junior
    MV ca khúc 2YA2YAO! đã được nhóm Super Junior phát thành, lời bài hát 2YA2YAO! được sáng tác bởi "ông trùm nhạc số" Zico. Khi xem MV, có thể bạn sẽ nhận thấy được nhóm dường như đã "học lỏm" Cách kết
  • Danh sách nhóm Grab trên Facebook, Grab Taxi, Grabbike xe ôm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hiện nay Grab là công ty taxi, xe ôm công nghệ mạnh nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu đã là đối tác của Grab, bạn cũng nên gia nhập những nhóm Grab trên Facebook, Grab Taxi, Grabbike xe ôm để chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ nhau khi làm việc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whiteboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whiteboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Whiteboard cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chanty 3/5 Công cụ giao tiếp, làm việc nhóm
  • Samepage 0/5 Hỗ trợ làm việc nhóm, hợp tác dự án
  • HalnaMindThể hiện ý tưởng qua bản đồ tư duy
  • SimpleMind ProTạo bản đồ tư duy thể hiện ý tưởng
  • PinterestMạng xã hội chia sẻ hình ảnh trên điện thoại
  • Paint FreeHọc vẽ tranh và thư giãn
  • Kids DoodleỨng dụng vẽ tranh doodle cho bé
  • Chibi DollỨng dụng vẽ nhân vật chi bi cho điện thoại Android
  • Photoshop SketchỨng dụng vẽ phác thảo cho iPhone, iPad
  • ConceptboardLàm việc nhóm trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm