download Zoho Cliq Cho Windows 10

Zoho Cliq

 Cho Windows 10

Download Zoho Cliq - Phần mềm chat trên PC, giao tiếp nhóm

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/04/2022

Zoho Cliq là phần mềm chat hỗ trợ trò chuyện riêng tư và giao tiếp nhóm dễ dàng, để làm việc nhóm hiệu quả hơn. Zoho Cliq công cụ tìm kiếm tin nhắn tích hợp sẵn tiện lợi, tính năng lên lịch và nhắc nhở, hia sẻ tệp đa phương tiện, gọi audio và gọi video nhóm.


1. Giới thiệu về Zoho Cliq

Zoho Cliq là một phần mềm, nền tảng cộng tác nhóm trực tuyến được thiết nhằm mang lại khả năng làm việc, giao tiếp tối ưu nhất giữa nhiều thành viên trong một nhóm, giúp tối ưu hóa thời gian và nguồn lực của người dùng. Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh, cá nhân hóa Zoho Cliq để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân hay doanh nghiệp.

zoho cliq

Zoho Cliq - Hỗ trợ giao tiếp nhóm

Zoho Cliq mang tới cho người dùng tất cả các công cụ cần thiết cũng như những tiện ích hữu dụng nhất mà họ cần ở một ứng dụng giao tiếp, hợp tác nhóm. Khác với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, Zoho Cliq cho phép tự động thực hiện một số tác vụ thông qua những con bot, một vài lệnh và những tiện ích tích hợp.

2. Những tính năng chính của Zoho Cliq:

- Hợp tác, làm việc nhóm hiệu quả, đơn giản.
- Có công cụ tìm kiếm tin nhắn tích hợp sẵn tiện lợi.
- Hỗ trợ gọi nhắn tin, chia sẻ tệp đa phương tiện, gọi audio và gọi video nhóm.
- Tích hợp trình lịch, nhắc nhở.
- Cho phép sử dụng bot, lệnh để tự động hóa một vài tác vụ.
- Bảo mật và mã hóa thông tin đáng tin cậy.

3. App liên quan

Nhắc đến ứng dụng chat hỗ trợ giao tiếp nhóm thì Zalo PC, Skype hay Viber thường được nhiều người tin tưởng, trong đó Skype là phần mềm lâu đời, được dân văn phòng sử dụng nhiều, cho phép trò chuyện nhóm thuận tiện và chia sẻ tài liệu dễ dàng.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Biến đổi chức năng chat nhóm, gọi nhóm trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chức năng chat nhóm đã và đang đem lại những lợi thế cho người dùng trong việc giao tiếp và chia sẻ thông tin trong nhóm đông, học cách biến đổi chat nhóm trên Messenger giúp bạn có thể làm chủ một phòng chat nhóm hiệu quả, đồng thời tạo phong cách cho chính những thành viên của nhóm chat.
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Cách tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại khá là hữu dụng và được đông đảo người sử dụng bởi sự tiện lợi trong liên lạc nhóm, hoạt động nhóm. Và với những ai từng tiếp cận tính năng này thì tại sao không cùng Taimienphi.vn nghiên cứu về vấn đề trên ?
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Cách giao việc trên Google Sheet trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng giao việc trên Google Sheet giúp kết nối, tăng tương tác giữa các thành viên khi làm việc theo nhóm trực tuyến, khi cần giao việc người dùng chỉ cần thao tác ngay trên bảng tính tiết kiệm thời gian thay vì phải sử dụng thêm các phần mềm chat hay quản lý công việc khác.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người
    Thêm một tin vui cho người dùng, Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người, đồng thời người dùng trong nhóm đã có thể bắt đầu thực hiện các cuộc gọi thoại và cuộc gọi video lên đến 50 người.
  • Cách tạo chát nhóm Zalo trên web
    Phiên bản chat Zalo chạy trên nền web bạn đã thử chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm những tính năng trên phiên bản này qua bài hướng dẫn cách tạo nhóm chat Zalo trên nền Web nhé. Nào chúng ta
  • Cách lấy link Telegram nhóm kín, chia sẻ link nhóm Telegram
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bạn đang muốn lấy link Telegram nhóm kín gửi cho bạn bè, mời người nào đó tham gia vào nhóm chat Telegram qua link nhưng không biết phải làm thế nào? Hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới, Taimienphi sẽ chi bạn cách lấy link Telegram nhóm kín, chia sẻ link nhóm Telegram mời bạn bè tham gia nhanh chóng và dễ dàng nhất.
  • Cách xóa nhóm chat Zalo, giải tán nhóm Zalo nhanh nhất
    Cách xóa nhóm chat Zalo chỉ được thực hiện bởi người lập ra nhóm, các thành viên trong nhóm không thể xóa được, khi xóa nhóm, nhóm đó sẽ biến mất, không tồn tại bất cứ thứ gì, từ thành viên cho tới
  • Cách khóa chat nhóm Telegram, chặn tin nhắn thành viên trong nhóm
    Telegram là ứng dụng chat online phổ biến và đa nền tảng hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tham gia nhóm chat tự do giải pháp tốt nhất là bạn nên khóa chat nhóm Telegram để bảo đảm quyền riêng tư
  • Hướng dẫn cách sử dụng Slack
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Slack là dịch vụ hỗ trợ chat nhóm đa nền tảng, người dùng có thể chat nhóm với nhau trên các thiết bị bất kỳ. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách sử dụng Slack nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Cliq được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho cliq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Cliq Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BAND 3/5 Ứng dụng tổ chức giao tiếp nhóm
  • Chanty 3/5 Công cụ giao tiếp, làm việc nhóm
  • FranzTổng hợp nhiều ứng dụng chat
  • Sid for MacTrò chuyện nhóm, chia sẻ dữ liệu
  • HipChatHỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • TelesafeỨng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
  • VoiChatChat nhóm, chat voice, chat video và stream trực tuyến
  • DatChat MessengerỨng dụng chat nhóm riêng tư
  • MochaGửi tin nhắn SMS, chat nhóm trên di động
  • Slack for MacỨng dụng chat nhóm, chia sẻ dữ liệu trên Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm