download Check to Hotmail Cho Android

Check to Hotmail

 Cho Android

Download Check to Hotmail - Ứng dụng quản lý email cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/02/2021

Check to Hotmail là ứng dụng quản lý email giúp người dùng quản lý các dịch vụ như Hotmail, OutlookWindows Live Mail một cách nhanh chóng và tiền lợi. Check to Hotmail được thiết kế với giao diện đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.


Giới thiệu Check to Hotmail:

Check to Hotmail là một ứng dụng quản lý email chuyên nghiệp và cực kỳ hữu dụng với người dùng nhiều email bởi nó tích hợp với nhiều dịch vụ email như Hotmail, Out look và Windows Live Mail, cho phép bạn đem tất cả thư về 1 nơi và xem chúng cùng một lúc thay vì phải kiểm tra từng địa chỉ mail. Cho dù cần tìm kiếm bài thuyết trình hay kiểm tra lịch họp trong hộp thư điện tử cá nhân, tất cả đều sẽ vô cùng dễ dàng với Check to Hotmail.

check to hotmail

Download Check to Hotmail - Ứng dụng quản lý email cho điện thoại Android

Người dùng Check to Hotmail có thể đăng nhập vào hòm thư điện tử hay tài khoản MSN một cách nhanh chóng và an toàn. Sắp xếp hộp thư của bạn bằng cách gắn thẻ tag, đánh dấu chúng là thư rác hoặc xóa khỏi hòm thư. Đặc biệt với việc tích hợp tính năng xem lịch, bạn sẽ dễ dàng truy cập các thông tin quan trọng như du lịch, shopping dưới một định dạng rất dễ nhìn mà thậm chí không cần phải mở email.

Các tính năng chính của Check to Hotmail:

- Miễn phí 100%.

- Quản lý email chuyên nghiệp.

- Lưu trữ không giới hạn các thư và tệp dữ liệu.

- Sắp xếp thư bằng thẻ tag.

- Tự động tìm kiếm danh bạ.

Ứng dụng liên quan:

Ngoài ra, nếu bạn có những nhu cầu cơ bản, mong muốn sử dụng một ứng dụng quản lý email gọn nhẹ, dễ sử dụng thì EM Client sẽ là một lựa chọn đáng chú ý, EM Client có giao điện đơn giản, sạch sẽ và dễ nhìn hỗ trợ làm việc tốt với mọi tài khoản email.


Liên kết tải về - [8.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Check to Hotmail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat check to hotmail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Check to Hotmail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm