download Conquer the Tower 2 Cho Android

Conquer the Tower 2

 Cho Android

Download Conquer the Tower 2 - Hành trình chinh phục tháp xung quanh đại lục

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/11/2023

Conquer the Tower 2 là game chiến thuật thủ thành hấp dẫn, nơi người chơi sẽ bước vào thế giới của các cuộc chiến đầy bảo vệ quê hương đầy kịch tính. Conquer the Tower 2 tập trung vào việc xây dựng đội quân mạnh mẽ, phát triển căn cứ chống lại sự xâm lược của kẻ địch.


1. Conquer the Tower 2 - Trở thành chỉ huy quân đội giàu kinh nghiệm

Trong Conquer the Tower 2, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một chỉ huy quân đội, với nhiệm vụ là xây dựng và phát triển căn cứ thương binh mạnh mẽ, đồng thời lập ra kế hoạch tác chiến và triển khai chiến thuật tối ưu để bảo vệ căn cứ khỏi sự tấn công của kẻ thù xâm lược.

download conquer the tower 2

Tải Conquer the Tower 2 cho Android, iOS và PC - Thể hiện khả năng lãnh đạo thủ thành

Sở hữu đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động, Conquer the Tower 2 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Tại đây, bạn sẽ được thử thách với nhiều cấp độ khó khăn, từ việc bảo vệ ngôi làng nhỏ cho đến chiến đấu giành lấy quyền kiểm soát vùng đất rộng lớn.

Cùng là tựa game thủ thành, Island War lấy bối cảnh thế giới bị chia cắt thành những hòn đảo hoảng. Nhiệm vụ của bạn là củng cố hòn đảo, điều khiển những người Viking dũng cảm đi chiếm đóng hòn đảo khác để trở thành một vị vua thực sự.

Hơn nữa, tính năng xây dựng đội quân của Conquer the Tower 2 hỗ trợ game thủ tùy chỉnh phong cách chiến thuật của bản thân. Bạn có thể chọn từ nhiều loại đơn vị quân lính, nâng cấp kỹ năng của họ để tăng cường sức mạnh chiến đấu.

2. Tải Conquer the Tower 2 cho PC, Android và iPhone

Với sự kết hợp của yếu tố chiến thuật, thủ thành và xây dựng đội quân, Conquer the Tower 2 là tựa game rất phù hợp trải nghiệm trên mobile hoặc PC thông qua phần mềm giả lập Android, thể hiện khả năng lãnh đạo của mình qua những chuyến hành trình đầy thử thách.

- Tự do lựa chọn, tùy chỉnh quân đội phù hợp với chiến thuật.
- Tạo điều kiện tiếp cận nhiều phong cách chiến đấu.
- Trải nghiệm trận đấu thủ tháp, so tài với người chơi trên toàn thế giới.
- Nâng cấp, mở rộng căn cứ đảm bảo sự vững vàng trong các trận đấu.
- Đồ họa tuyệt đẹp, hình ảnh sống động.

3. Game liên quan

Grow Kingdom là game chiến thuật thủ thành với nhiệm vụ ngăn chặn kẻ địch tấn công và phát triển vương quốc của mình. Grow Kingdom có sẵn nhiều chế độ chơi, lớp nhân vật để lựa chọn, cùng các đơn vị lính để bạn sắp xếp, điều khiển theo phong cách riêng của mình.

 ChibiclubTD cũng là game thủ thành lấy bối cảnh quản lý hộp đêm vô cùng hấp dẫn. Tham gia ChibiclubTD, bạn sẽ đóng vai ông chủ hộp đêm nổi tiếng với nhiệm vụ cùng 5 người đồng hành kiểm soát và ngăn chặn dòng người đông đúc đổ xô trong hộp đêm này.


Liên kết tải về - [91 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Conquer the Tower 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat conquer the tower 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Conquer the Tower 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Army Clash 3/5 Game thủ thành, điều khiển quân đội cho mobile
  • Evony 3/5 Game chiến thuật xây dựng, phát triển đế chế
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm